Hành vi tàn độc của gã thanh niên dùng súng và dao truy sát 2 cô gái ở Sài Gòn

11/07/2018 - 18:13

PNO - Hai cô gái ngồi trong phòng, nam thanh niên đạp cửa xông vào, một người bị bắn nhiều phát đạn, người còn lại bị đâm và hành hung. Hai nạn nhân trọng thương được đưa đi cấp cứu còn hung thủ tự tử sau khi gây án.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên xông vào phòng trọ nổ súng trong con hẻm trên đường Cống Lở (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM), Công an TP.HCM đang lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Tại bệnh viện, hai nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi) đang có dấu hiệu hồi phục còn chị Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi, quê Đồng Tháp) trong tình trạng vẫn chưa tiếp xúc được. Hung thủ Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ phường 9, quận Gò Vấp) được cấp cứu tại bệnh viện 175.

Hanh vi tan doc cua ga thanh nien dung sung va dao truy sat 2 co gai o Sai Gon
Các nạn nhân hiện đang được chăm sóc ở bệnh viện.

Theo chị Châu, Thu là nhân viên tại một nhà hàng tại quận Tân Phú còn mình là quản lý. Sơn và Thu yêu nhau được khoảng 4 năm và mới chia tay được khoảng 2 tháng nay.

Sơn là không có nghề nghiệp ổn định, hay tụ tập đá gà và không chịu làm ăn, bạn gái thường xuyên phải cho tiền xài. Mới đây, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cả hai chia tay và Thu có quen biết một người khác.

Sơn cho rằng bạn gái cũ chê mình nghèo và mọi chuyện do chị Châu xúi giục nên tức giận. Anh ta nhiều lần đưa hình bạn gái cũ và chị Châu lên mạng để đe dọa, bôi nhọ nên cả hai cô gái đã trình báo công an.

Trưa hôm xảy ra vụ việc, Sơn điện thoại không được nên tìm đến phòng trọ nơi chị Châu đang ở, thấy hai người đang ngồi với nhau. Chị Châu thấy Sơn đến chửi bới thì cầm điện thoại lên, Sơn tưởng cô gái này gọi báo công an nên đóng cửa lại rút súng tấn công.

Chị Châu bị trúng đạn vào đầu, Sơn sau đó tiếp tục nổ súng vào đầu người yêu cũ cho đến khi hết đạn. Nam thanh niên tiếp tục lấy dao đâm chị Châu và dùng chày gỗ đập vào đầu người phụ nữ này. Sau khi gây án, Sơn uống thuốc trừ sâu tự tử.

Một người bạn của chị Thu thấy nhiều cuộc gọi nhỡ, nghi có chuyện chẳng lành nên tới tìm, thấy phòng trọ đóng cửa nên phá cửa vào và phát hiện vụ việc.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI