Hai nữ sinh truy đuổi, bắt cướp trên đường như phim

11/03/2017 - 17:52

PNO - Bị 2 người chạy xe máy với tốc độ cao giật chiếc túi xách trên người, 2 nữ sinh Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã bám theo, dùng chân đạp vào xe khiến 2 tên này ngã lăn xuống đường.

Ngày 11/3, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An phối hợp với Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ (PV28, Công an tỉnh Nghệ An) tuyên dương hai sinh viên Ngô Thị Khánh Huyền và Nguyễn Thị Hoài có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Trước đó, khi đang trên đường đi học về qua đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Vinh) thì bị hai thanh niên điều khiển xe máy áp sát giật đi chiếc ví rồi phóng xe bỏ chạy.

Hai nu sinh truy duoi, bat cuop tren duong nhu phim
Hành động dũng cảm của hai nữ sinh làm nhiều người thán phục.

Kịp định thần ngay trong chốc lát, Huyền và Hoài phóng xe bám theo. Qua nhiều đoạn đường quanh co trong địa bàn phường Hà Huy Tập, hai nữ sinh này áp sát được xe máy của 2 tên cướp rồi tung cú đạp 2 đối tượng này ngã xuống đường.

Nhanh chóng lấy lại chiếc ví, Hoài và Huyền truy hô người dân lân cận khống chế 2 nam thanh niên này bàn giao cho công an phường Hà Huy Tập xử lý theo quy định của pháp luật.

Với sự mưu trí và dũng cảm, hai sinh viên Ngô Thị Khánh Huyền và Nguyễn Thị Hoài được lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Nghệ An cùng Phòng PV28 (Công an tỉnh Nghệ An) trao giấy khen, tuyên duyên trước đông đảo sinh viên của trường.

Khánh Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI