Hai người bị tường đè chết lúc phá nhà

09/07/2018 - 13:13

PNO - Trong lúc phá dỡ căn nhà cũ bằng phương pháp thủ công, một nhóm người ở Nghệ An không may bị một bức tường sập đè lên khiến hai người chết, một người bị thương.

Ngày 9/7, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng trong lúc phá dỡ nhà.

Theo ông Trung, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Độ (50 tuổi, trú xóm 1, xã Vĩnh Sơn) nhờ khoảng 15 người gồm anh em họ hàng và hàng xóm tới tháo dỡ căn nhà cấp 4 để chuẩn bị xây dựng nhà mới.

Hai nguoi bi tuong de chet luc pha nha
 

Khi nhóm người này dùng búa tạ để phá dỡ bức tường ở vách nhà thì cả bức tường đổ sập đè lên ông Nguyễn Văn Đạt (48 tuổi, em trai ông Độ), ông Vương Ngọc Bình (42 tuổi, hàng xóm ông Độ) và một người khác.

Những người có mặt đã nhanh chóng tìm cách đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng ông Đạt và ông Bình đã tử vong, nạn nhân còn lại bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

“Họ tháo dỡ nhà nhưng không thuê máy móc mà chỉ sử dụng các đồ nghề thủ công. Chính quyền xã cũng đã hỗ trợ trước mắt cho gia đình người chết 2 triệu đồng/người, bị thương 1 triệu/người”, ông Trung nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI