Gọi điện không nghe máy, thanh niên tìm bạn gái rồi rút súng bắn

11/07/2018 - 15:47

PNO - Tức giận về việc bạn gái không nghe máy khi gọi điện thoại, nam thanh niên đã tìm tới phòng trọ rút súng bắn và dùng dao đâm khiến 2 cô gái trọng thương. Sau khi gây án, hung thủ tự tử.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nổ súng, dùng dao tấn công người trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình khiến 3 người trọng thương.

Nghi phạm là Lê Ngọc Sơn, nạn nhân là chị N.T.Y.T (24 tuổi, quê Đồng Tháp, bạn gái Sơn) cùng người phụ nữ tên M.C (35 tuổi) đều làm ở nhà hàng tại quận Tân Phú.

Goi dien khong nghe may, thanh nien tim ban gai roi rut sung ban
Nam thanh niên sau khi gọi điện không được đã tìm tới rút súng bắn bạn gái.

Trước đó, trưa ngày 10/7, sau khi gọi điện thoại không được cho bạn gái. Sơn tức giận tìm bạn gái để “hỏi chuyện”. Khi đến phòng trọ trong hẻm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) Sơn thấy T. đang ngồi ăn uống cùng chị C. nên to tiếng mắng rồi đánh bạn gái.

Chị C. thấy vậy liền can ngăn thì nam thanh niên rút súng bắn khiến người này gục xuống. Tiếp đó người này được cho là bắn bạn gái nhưng súng không nổ.

Nam thanh niên tiếp tục cầm dao tấn công nhiều nhát khiến cô gái bị trọng thương rồi uống thuốc độc tự tử.

Người dân sau đó đưa cả 3 đi bệnh viện cấp cứu và báo công an. “Tôi nghe thấy tiếng súng và nhiều người hô hoán. Khi chạy tới thì thấy hai cô gái bị trọng thương, máu me đầm đìa. Riêng nam thanh niên thì lảo đảo, sùi bọt mép” – một người dân cho biết.

Goi dien khong nghe may, thanh nien tim ban gai roi rut sung ban
Hiện sức khỏe hai cô gái đã dần ổn định.

Theo người nhà, Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm khoảng 4 năm nay. Mới đây, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sơn có hăm dọa chị T. nên cô gái này từng trình báo công an. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI