Giáo viên tiểu học bị tố đánh học sinh chảy máu mũi chỉ vì dám cởi áo

13/04/2018 - 14:00

PNO - Sau khi nghe con kể bị thầy giáo đấm vào mũi gây chảy máu, một phụ huynh đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

 

Sáng 13/4, bà Hoàng Thị Bích Trâm – Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) về việc giáo viên của trường bị tố đánh học sinh.

Theo nội dung báo cáo, lúc 8h45 ngày 11/4, bà Triệu Thị Ngọc Nga (thôn 9, xã Ea Wer) đến gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh sự việc ông Nguyễn Hữu Hà – giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Du đánh con bà là cháu Hứa Bảo Nguyên (học sinh lớp 1G).

Giao vien tieu hoc bi to danh hoc sinh chay mau mui chi vi dam coi ao
Sau khi ra viện, cháu Nguyên vẫn chưa hết hoảng sợ.

Theo bà Nga, vào sáng 10/4, ông Hà trong lúc dạy học đã dùng tay đấm vào mũi cháu Nguyên gây chảy máu. 

Trao đổi với phóng viên, chị Nga cho hay: “Cháu Nguyên kể lại, sáng đó cháu mặc 3 áo đi học. Trong tiết thể dục, do nóng quá nên cháu Nguyên đã cởi áo khoác ra. Sau đó, vào giờ học của thầy Hà, cháu Nguyên tiếp tục cởi áo thể dục ra thì bị thầy Hà nhéo tai, dùng tay đấm vào mũi khiến cháu bị chảy máu. Cháu khóc lớn lên thì được cô giáo mỹ thuật sang lấy giấy lau máu.

Cho đến trưa, tôi đi chở con về thì cháu kêu đau đầu, buồn ói, không ăn được nên hôm sau gia đình đưa cháu đến bệnh viện điều trị. Tại Bệnh viện đa khoa huyện Buôn Đôn, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị “chấn thương vùng mũi do bị đánh””.

Giao vien tieu hoc bi to danh hoc sinh chay mau mui chi vi dam coi ao
Giấy ra viện ghi rõ, cháu Nguyên được chẩn đoán "chấn thương vùng mũi do bị đánh".

Chúng tôi hỏi về nguyên nhân khiến cháu Nguyên bị đánh, chị Nga chia sẻ: “Thầy Hà có đến nhà hỏi thăm tình hình sức khỏe của cháu. Tôi hỏi lý do tại sao thầy đánh cháu Nguyên, thầy Hà trả lời do cháu cởi áo nên thầy chỉ xuống nhéo tai. Sau đó, thầy cởi áo lên nên mặt cháu đụng vào người thầy chảy máu mũi.

Cho đến bây giờ, vết thương ở mũi của cháu đã ổn hơn nhưng tinh thần của cháu vẫn đang rất hoảng loạn, không dám trở lại trường. Là một người mẹ, tôi rất xót xa khi thấy con mình bị đánh như vậy” – chị Nga chia sẻ.

Báo Phụ nữ TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI