Gặp trời mưa lúc chăn bò, người phụ nữ bị sét đánh chết cả người lẫn bò

12/05/2018 - 15:30

PNO - Gặp mưa lớn trong lúc chăn bò ở ngoài đồng, một người phụ nữ ở Nghệ An bất ngờ bị sét đánh trúng khiến cả người lẫn bò tử vong tại chỗ.

Ngày 12/5, ông Nguyễn Văn Hải - Trưởng Công an xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, sáng cùng ngày chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ hoàn cảnh gia đình một người vừa bị sét đánh tử vong.

Khoảng 17h30 chiều một ngày trước, chị Bùi Thị Hòa (31 tuổi, trú xóm Thung Mòn, xã Đồng Văn) đang chăn bò và cắt cỏ ở cánh đồng gần nhà thì gặp trời đổ mưa lớn, kèm sấm chớp nên vội vã dắt bò về nhà.

Gap troi mua luc chan bo, nguoi phu nu bi set danh chet ca nguoi lan bo
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, vừa đi được một đoạn thì người phụ nữ 31 tuổi này bất ngờ bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong. Con bò của gia đình cũng bị sét đánh chết tại chỗ.

Thời điểm này mưa lớn nên khu vực chị Hòa gặp nạn không có người. Mãi đến khi tạnh mưa chị Hòa mới được người dân phát hiện đã tử vong.

Theo ông Hải, hoàn cảnh gia đình chị Hòa rất khó khăn. Chồng hiện đang làm việc tại Lào nên không kịp về đưa tang vợ, chính quyền địa phương đã cùng người dân trong xóm tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI