Gã xe ôm điều hành đường dây mại dâm ở Sài Gòn

13/07/2017 - 15:23

PNO - Nhờ chạy xe ôm nên Tú biết nhiều mối có nhu cầu mua bán dâm nên hắn bỏ nghề lao động cực nhọc, lập đường dây mại dâm riêng nhằm kiếm ăn trên than xác của những người phụ nữ.

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một đường dây mại dâm do đối tượng Huỳnh Quang Tú (SN 1974, ngụ Q.8) điều hành. Ngoài ra, ba đồng phạm khác gồm Huỳnh Văn Ánh (SN 1962, ngụ huyện Nhà Bè); Trần Thiện Quý (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh) và Trần Văn Đặng (SN 1978, ngụ Q.1) cũng bị bắt giam về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ga xe om dieu hanh duong day mai dam o Sai Gon
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó công an Q.7 bất ngờ ập vào một khách sạn ở (P. Phú Thuận, Q.7) bắt quả tang hai cô gái đang bán dâm cho hai vị khách nam. Cùng với đó, hai đối tượng chăn dắt khác là Trần Thiện Quý và Trần Văn Đặng đang đứng chờ dưới sảnh khách sạn để thu tiền cũng bị các trinh sát bắt giữ.

Qua đấu tranh, các cô gái và hai đối tượng chăn dắt cho biết đến khách sạn này mua bán dâm theo sự chỉ đạo của Huỳnh Quang Tú và Huỳnh Văn Ánh. Từ lời khai này, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ Tú và Ánh khi hai đối tượng này đang chờ “đàn em” mang tiền về giao nộp.

Tại cơ quan công an, đối tượng Huỳnh Quang Tú khai nhận trước đây hành nghề xe ôm nên biết được nhiều “mối quen” có nhu cầu mua bán dâm. Từ đó, Tú bỏ nghề xe ôm để đứng ra tổ chức đường dây mại dâm của riêng mình để hưởng tiền môi giới.

Để vận hành đường dây mại dâm, Tú thuê Quý và Đặng làm nhiệm vụ chuyên chở gái đến các địa điểm bán dâm cho khách và chờ thu tiền môi giới. Tú trả tiền công cho Đặng và Quý 200 ngàn đồng/ngày. Riêng địa bàn Q.7, Tú giao khoán cho Huỳnh Văn Ánh làm nhiệm vụ dắt mối. Khi có khách liên hệ mua dâm, Ánh sẽ gọi cho Tú điều gái đến bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Tú trả cho Ánh tiền công từ 200 đến 300 ngàn đồng.

Đường dây mại dâm của Tú hoạt động kín kẽ khắp các quận 1,3,5 và quận 7. Dưới trướng của Tú, luôn có sẵn từ 5 dến 6 em chân dài trẻ đẹp sẵn sàng chiều khách “tới bến” với giá từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng/mỗi lần qua đêm. Với những cuốc “tàu nhanh” thì giá rẻ hơn một chút, từ 500 ngàn đến 800 ngàn đồng. Sau đó, Tú sẽ lấy một nửa số tiền khách làng chơi trả cho gái bán dâm để làm công môi giới.

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI