Gã đàn ông đồi bại hiếp dâm cô gái thiểu năng

26/04/2017 - 20:28

PNO - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 26/4 đã bắt khẩn cấp đối với nghi can Lê Khắc Khánh (38 tuổi, trú huyện Thiệu Hòa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu, Khánh từng đến nhà chị Nguyễn Thị L. ở khu phố 4, phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) chơi. Người này biết em gái của chị L. là Nguyễn Thị Th. (27 tuổi) bị thiểu năng về nhận thức đang điều trị bệnh nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Vào 8h ngày 9/4, biết vợ chồng chị L. đi vắng và để Th. ở nhà một mình, Khánh đã đến chơi và đưa Th. Vào phòng bếp sau nhà thực hiện hành vi hiếp dâm. Không dừng lại ở đó, chiều 24/4, Khánh tiếp tục đến nhà chị L. chơi với ý định như cũ.

Lúc này, thấy Th. ở nhà một mình nên Khánh đưa cô vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi hiếp dâm nạn nhân, Khánh bước ra khỏi phòng ngủ thì bị chị L. từ ngoài vào bắt gặp.

Ngày 25/4, cơ quan Công an TP Biên Hòa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Khánh để phục vụ điều tra. Bước đầu, người này khai nhận hành vi.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI