Đứt dây lúc kéo lưới, 4 thuyền viên thương vong

18/03/2017 - 12:05

PNO - Trong lúc kéo lưới lên thuyền, dây cáp bị đứt văng vào người khiến 1 ngư dân tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng.

Sáng 18/3, ông Trần Văn Nguyện, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn trên biển khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Hiện các nạn nhân đã được đưa vào đất liền để đi cấp cứu.

Dut day luc keo luoi, 4 thuyen vien thuong vong
Lực lượng chức năng phải dùng ca nô chở các nạn nhân vào bờ đi cấp cứu

Chiều ngày 17/3, thuyền cá mang số hiệu NA – 9688 – TS của ngư dân Trần Văn Lợi (trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) đang đánh bắt cá trên biển thì không may gặp nạn. Lúc này, một số ngư dân đang kéo lưới lên thuyền thì dây cáp bị đứt, văng trúng vào người.

Dut day luc keo luoi, 4 thuyen vien thuong vong
Người thân đau buồn trước cái chết của anh Lánh

Bị dây cáp văng trúng vào người khiến anh Trần Quang Lánh (35 tuổi, trú xã Quỳnh Long) tử vong tại chỗ. Ba người khác là anh Bùi Hà (24 tuổi, trú xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu), anh Lê Văn Hóa (28 tuổi) và anh Lê Văn Phượng (17 tuổi, cùng trú xã Quỳnh Long) cũng bị dây cáp văng trúng, gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu.

Dut day luc keo luoi, 4 thuyen vien thuong vong
Các nạn nhân còn lại được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các thuyền viên đã nhanh chóng sơ cứu cho các nạn nhân rồi quay thuyền trở lại đất liền để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đến 9h sáng nay (18/3), thi thể anh Lánh đã được đưa về nhà lo hậu sự, 3 nạn nhân còn lại được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Khánh Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI