TP.HCM: Thêm 4 nhà vệ sinh công cộng miễn phí

12/04/2014 - 16:48

PNO - PNO - Sáng 12/04/2014, Ngân hàng Sacombank đã khánh thành, đưa vào hoạt động thêm 4 nhà vệ sinh công cộng tại Công viên Tao Đàn, Công viên 23/9, Công viên Lê Văn Tám và Công viên Gia định để phục vụ miễn phí cho người dân và khách du lịch...

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ năm 2010 đến nay, Sacombank đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng 14 nhà vệ sinh công cộng miễn phí tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.

TP.HCM: Them 4 nha ve sinh cong cong mien phi
Nhà vệ sinh công cộng do Sacombank đầu tư xây dựng, phục vụ miễn phí

Hệ thống các nhà vệ sinh công cộng của Sacombank được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và phục vụ miễn phí. Mỗi nhà vệ sinh có diện tích từ 60m2 và chi phí đầu tư từ 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Các quy trình kỹ thuật xử lý, quy hoạch xây dựng và công tác quản lý của nhà vệ sinh công cộng đã được các cơ quan chức năng phê/kiểm duyệt, đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường trước khi tiến hành xây dựng. Nơi đây còn được bố trí nhân sự chuyên trách, trực theo ca xuyên suốt tại hệ thống nhà vệ sinh để quản lý, giữ gìn các công trình này luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Ông Phan Huy Khang - Tổng Giám Đốc Ngân hàng Sacombank cho biết: “Dự kiến từ nay đến cuối năm 2014, Sacombank sẽ tiếp tục hoàn thành và đưa vào sử dụng thêm 4 nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM”.

NGỌC LÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI