Thảm sát 4 người chết, 1 người bị thương ở Hà Giang: Nghi can là con nạn nhân

01/12/2016 - 10:51

PNO - Đại tá Lê Văn Canh cho biết, nghi phạm gây ra vụ thảm sát nói trên được xác định là Phù Minh T. (SN 1984) là con của nạn nhân.

Sáng 1/12, trao đổi với PV, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hà Giang xác nhận thông tin trên địa bàn đã xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người bị chết và 1 người bị thương.

Lãnh đạo công an cho biết, các nạn nhân trong vụ án xảy ra là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990). Nghi phạm gây ra vụ thảm sát nói trên được xác định là Phù Minh T. (SN 1984), là con của ông Phù Láo Tả.

Theo nguồn tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng cùng ngày tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (Hà Giang).

Tham sat 4 nguoi chet, 1 nguoi bi thuong o Ha Giang: Nghi can la con nan nhan
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Phapluatplus

Vào thời điểm trên T. cầm dao phát nương sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Sau đó, đối tượng này tiếp tục cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán.

Vụ việc được người dân phát hiện. Anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường tìm hiểu sự việc thì bị đối tượng T. cầm dao chém.

Đại tá Canh cho biết, hiện đã có 4 người tử vong, còn 1 nạn nhân là anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do nghi can T. bị tâm thần. 

Được biết, đối tượng T. bị tâm thần và đã từng được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương và mới trở về địa phương vào ngày 7/7/2016.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cấp chính quyền cũng đã có mặt tại hiện trường để cùng tiến hành điều tra, giải quyết vụ việc.

"Chúng tôi nhanh chóng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà tiến hành mai táng.Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ", Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh thông tin.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI