Phá ổ mại dâm toàn trai đẹp, muốn vào phải mua vé

01/10/2015 - 16:59

PNO - Có khoảng 30 thanh niên thân hình cao to thường xuyên ở trong công ty sẵn sàng đáp ứng tình dục cho các quý ông có nhu cầu.

Chiều ngày 1/10, Thượng tá Lý Văn Ngộ, Phó trưởng Công an Q. 10, TP. HCM cho biết, đơn vị mới triệt phá ổ nhóm mại dâm nam núp bóng công ty y học cổ truyền.

Từ nguồn tin người dân, cơ quan chức năng phát hiện Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10) do Nguyễn Đông Nhật (SN 1982, quê Tiền Giang) làm chủ có biểu hiện hành nghề môi giới mại dâm.

Tuy nhiên, nhóm khách hàng mà Nhật hướng tới là các quý ông có nhu cầu tình dục cao và người phục vụ lại là những nam thanh niên trẻ đẹp.

Nắm được nhu cầu độc đó, Nhật đã tiến hành tuyển trọn những thanh niên cao to, cơ thể lực lưỡng vào làm việc trong công ty y học của mình dưới dạng nhân viên nhưng thực chất là để bán dâm cho các quý ông.

Pha o mai dam toan trai dep, muon vao phai mua ve
Hình ảnh một mỹ nam được quảng cáo cho các quý ông.

Để được các mỹ nam phục vụ, quý ông phải mua vé với giá 150.000 đồng. Các dịch vụ khác có giá từ 600.000 – 1 triệu đồng.

“Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra bất ngờ. Thời điểm kiểm tra phát hiện có 5 nhân viên nam đang thực hiện hành vi kích dục cho khách” – ông Ngộ cho biết.

Ngoài ra, công an còn phát hiện 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Tại cơ quan công an, các mỹ nam, quản lý và tiếp tân đều thừa nhận những sai phạm xảy ra tại cơ sở này. Theo lời khai của các nhân viên, khách đến sẽ được tiếp tân đưa một cuốn hình ảnh chân dung các mỹ nam trong tư thế khỏa thân hoặc gợi dục.

Khách chọn nhân viên nào thì lên phòng trước, sau đó các trai đẹp sẽ lên phục vụ theo yêu cầu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bảo Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI