PGĐ Sở thò tay vào đùi nữ tạp vụ: Đạo đức tốt!

02/08/2016 - 16:17

PNO - Ông Tấn được mọi người nhận xét là người có đạo đức tốt, hòa đồng với nhân viên và chưa gây ra lỗi làm gì trong quãng thời gian công tác.

Chiều ngày 2/8, Ban giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau đã nhận được đơn giải trình của ông H.N.T. - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau về bức ảnh thò tay vào đùi nữ tạp vụ làm việc tại cơ quan khiến dư luận bàn tán trong thời gian dài.

Ông T. thừa nhận, người đàn ông trong bức ảnh mà mọi người đang lan truyền cho nhau chính là mình nhưng nội dung chỉ là sự hiểu nhầm. "Hôm đó, cô ấy nói trong máy điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình", ông T. lý giải.

PGD So tho tay vao dui nu tap vu: Dao duc tot!
Hình ảnh ông Tấn thò tay vào đùi nữ tạp vụ.

Ông T khẳng định, mối quan hệ giữa hai người là vô tư, trong sáng chứ không khuất tất. Bức hình đã không nói đúng bản chất của sự việc diễn ra lúc đó làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cả cá nhân ông và Ban lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau.

Theo tìm hiểu của PV, nhiều nhân viên tại nơi ông T. làm việc cũng nhận xét "sếp" mình là người có đạo đức tốt, thường xuyên quan tâm đến mọi người. "Trước giờ em thấy anh Tấn cũng hòa đồng, chưa có điều tiếng gì. Gia đình anh Tấn còn rất hạnh phúc khi vợ hiền và các con rất thành đạt" - một nhân viên làm việc tại cơ quan ông T. chia sẻ.

Liên quan đến sự việc, ông Trần Hiếu Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Cà Mau cho hay: Sau khi nhận thấy thông tin dư luận ông T. thò tay vào đùi nữ nhân viên tạp vụ là có thật nên đã yêu cầu cấp dưới giải trình. Tuy nhiên, bức ảnh chưa phải là bằng chứng xác thực để nói ông T. có hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức với cấp dưới nên phương án xử lý mới dừng ở mức nhắc nhở, tránh điều tiếng tương tự.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhân vật nữ trong bức ảnh đã xin nghỉ việc. Chồng của nữ tạp vụ này là nhân viên lái xe nơi vợ công tác cũng bỏ việc không rõ lý do.

Trao đổi thêm với PV, Luật sư Phan Văn Hùng - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội nhận định: "Phân tích bức ảnh kỹ hơn một chút thì thấy ông T. không dồn ánh mắt vào chiếc điện thoại của nữ tạp vụ, đây là điều bất thường. Vì theo phản xạ, chắc chắn ánh mắt phải tập trung vào nơi mình định hành động".

Tuy nhiên, Luật sư Hùng cho biết, nếu chỉ qua bức ảnh thì chưa thể kết luận ông H.N.T. có hành vi sàm sỡ cấp dưới. Cần phải có nhân chứng (người chụp ảnh) hoặc nạn nhân (nữ tạp vụ) cung cấp thêm bằng chứng xác thực hơn.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI