Ông lão bị tố xâm hại bé gái 6 tuổi ở sân chơi: Không chỉ có một nạn nhân?

15/07/2016 - 14:20

PNO - Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tích cực xác minh vụ việc người đàn ông 76 tuổi bị tố cáo có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi.

Xâm hại tình dục... rồi viết giấy đe dọa?

Sáng 15/7, Trưởng công an phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc người đàn ông 76 tuổi bị tố có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi tại chung cư trên địa bàn.

Cụ thể, thông tin ban đầu nhận được, gia đình chị Lan và ông Sinh sống cùng chung cư ở phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đơn tố cáo, chị Lan phản ánh rằng: Thời gian gần đây, vào lúc nửa đêm, con gái chị - bé N. thường gặp ác mộng, có những hành vi bất thường và tỏ ra rất sợ hãi. Sau nhiều lần ba mẹ gặng hỏi, N. nói với mẹ chuyện ông Sinh có hành vi dâm ô tại khu sân chơi và công viên trong chung cư.

Ong lao bi to xam hai be gai 6 tuoi o san choi: Khong chi co mot nan nhan?
Chị Lan và con nhỏ. (Ảnh: Dân Việt)

Ngay sau đó, gia đình này đã lên án hành vi của ông Sinh. Sau đó có người đã dán mảnh giấy lên cửa với nội dung đe dọa. Dù vậy, chị Ngọc vẫn làm đơn gửi các cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu tố cáo ông Sinh về những hành vi nói trên.

Cũng theo người phụ nữ này, một số gia đình trong chung cư cũng có con gái nhỏ bị ông Sinh xâm hại. Tuy nhiên, sau đó các gia đình này đã im lặng và chuyển đi nơi khác.

Vụ việc khiến nhiều người địa phương hoang mang, lo sợ. "Hiện tại, phía Công an phường chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an TP Vũng Tàu để xác minh, điều tra rõ vụ việc", vị trưởng công an Phường cho biết.

Camera công viên không ghi lại được hình ảnh

Chia sẻ thêm thông tin với PV, cùng ngày, bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu cho hay, sau khi nhận được thông tin vụ việc, phía hội  Phụ nữ TP đã rất "sốc". Hội cũng đã về phường để làm việc về câu chuyện này nhiều lần tuy nhiên vẫn "chưa được phép xuống gặp gia đình".

"Chúng tôi về phường thì người ta bảo Công an đang vào cuộc nên cứ từ từ nên mình không thể vội vàng được. Chúng tôi còn không được phép xuống để gặp gia đình nữa. Chúng tôi xuống phường làm việc mấy lần rồi, họ bảo người cơ sở người ta nắm sát nhất, để người ta tìm hiểu, người ta có văn bản trả lời cho mình", bà Hiền nói.

Cũng theo bà Hiền, vụ việc mang tính chất phức tạp và còn khó điều tra khi chưa có bằng chứng rõ ràng: "Giờ chỉ nghe nói chứ chứng cớ lại không có, cho nên rất khó. Bởi vì xâm hại tình dục đem đi khám còn có chứng cứ. Với em bé này, công an họ cũng hướng dẫn rất tận tình theo trình tự mang cháu đi khám và chưa phát hiện ra cái gì cả. Cho nên bây giờ để công an phải tìm hiểu rõ mới có câu trả lời chính xác...

Mẹ của bé có phản ánh trên mạng xã hội nói là rất nhiều bé cũng bị như thế, nhưng mà giờ cũng chẳng có ai có ý kiến, cũng không có chứng cứ.

Không những thế, camera ở khu vui chơi theo phản ánh ấy cũng không ghi lại, quay lại được hình ảnh nào như thế nên rất khó...Công an họ đang tìm hiểu điều tra", đại diện Hội phụ nữ TP nói.

"Chúng tôi đang cố gắng xuống nhà em bé ấy sớm nhất có thể, bí thư chỉ đạo chúng tôi phải làm sớm nhất có thể, các ban ngành cũng đang vào cuộc hết", bà Hiền nhấn mạnh.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Lam Thanh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI