Ô sin cầm chân bé 8 tháng tuổi vừa dốc ngược vừa lắc

02/03/2016 - 08:05

PNO - Chị V. đã quá sốc khi phát hiện người giúp việc cầm chân con trai 8 tháng tuổi dốc ngược xuống, vừa đi vừa lắc mạnh, mặc bé gào thét.

Theo thông tin trên báo Bình Thuận, sự việc được phát hiện vào sáng 25/2. Như thường lệ trước 7h chị V. (trú tại phường Phú Hài, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đi làm. Khi tới cơ quan, chị V. liền chỉnh điện thoại theo dõi camera. chị V. quá bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng con trai 8 tháng tuổi mình bị người giúp việc bạo hành dã man.

O sin cam chan be 8 thang tuoi vua doc nguoc vua lac
Bà Mười cầm chân cháu Q. dốc ngược xuống đất.

Ngay sau khi chồng chị là anh N. vừa ra khỏi nhà chừng vài phút thì người giúp việc tên Nguyễn Thị Mười (sinh năm 53 tuổi, trú tại Phan Rí Thành, Bắc Bình, Phan Thiết) đã vội bưng xe đẩy có cháu bé vào nhà (thường mỗi sáng đều cho cháu ra ngoài sưởi nắng).

Bà Mười lập tức kéo nhẹ cửa vào sau đó liền nắm cẳng chân bé Q. xốc ngược đầu xuống và lắc khá mạnh như con lắc đồng hồ từ ngoài cửa vào trong nhà, cháu Q. khóc rất thảm thiết.

O sin cam chan be 8 thang tuoi vua doc nguoc vua lac
Mặc cho bé Q. kêu khóc thảm thiết, người giúp việc vẫn cầm chân lắc mạnh.
O sin cam chan be 8 thang tuoi vua doc nguoc vua lac

Vừa xem tới hình ảnh đó chị V. đã hồn vía lên mây, chịu không nổi phóng xe máy chạy ào về nhà bế ngay con mình từ tay người giúp việc. Vừa bế con, chị V. vừa gọi điện cho anh N.

Lúc đầu bà Mười chối quchị co nhưng sau khi thấy chị chỉ lên chiếc camera gắn ở phòng khách nói có bằng chứng và sẽ gọi Công an thì người giúp việc lúc nà mới đổi thái độ van xin, thậm chí quỳ lạy chị V. bỏ qua.

Khi kiểm tra, trán cháu Q. đỏ ửng như va đập vào vật gì, đặc biệt vùng kín của cháu bị bầm tím chị V. vội đưa cháu lên bệnh viện cấp cứu…

Cũng theo chị V., do cả 2 vợ chồng đều đi làm ở cơ quan Nhà nước, ông bà lại ở xa không có điều kiện trông cháu nên nhờ người hàng xóm giới thiệu người thân đến trông con, chị V. và anh N. liền đồng ý. Người giúp việc chỉ làm ban ngày đến chiều tối khi hai vợ chồng về thì giao bé lại.

Bà Mười bắt đầu trông cháu Q. từ ngày 18/2, được mấy ngày thấy cháu ngủ đêm hay bị giật mình khóc, cộng với việc muốn theo dõi xem con mình ăn ngủ thế nào vì Q. mới 8 tháng tuổi nên chị V mua 1 camera giám sát gắn ở phòng khách thì phát hiện sự việc trên.

Trao đổi với PV sau 4 ngày con trai 8 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành chị V. vẫn còn bàng hoàng không hiểu nổi vì sao “ dì Mười” lại làm thế với con mình.

Sự việc sau đó được nhchị chóng báo lên công an TP Phan Thiết. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ các hành vi của bà Mười với cháu bé.

Trước đó, cũng gặp phải tình cảnh tương tự, ngày 9/11, chị Lan Anh (trú tại Khâm Thiên, Hà Nội) cũng đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video dài gần 2 phút, ghi lại cảnh người giúp việc trong lúc tắm cho con trai mình đã dùng tay bóp chặt miệng bé trai, rồi dùng khăn ướt nhúng nước bịt miệng, mũi khiến cháu bé sặc sụa, theo báo Vnexpress đưa tin.

Được biết bé trai hiện mới 3 tuổi, đang sống cùng gia đình. Theo người đăng tải clip, nhiều lần chị thấy con khóc ré rất to khi được người giúp việc tắm, chị sinh nghi nên đã đặt camera và ghi được cảnh con bị ngược đãi.

Trước việc liên tiếp phát hiện các trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ khiến các bậc phụ huynh dần mất niềm tin vào những người giúp việc. Nhiều người đưa ra lời khuyên về việc nên đặt camera để theo dõi mọi hành động của những người bảo mẫu này vì có thể "biết mặt nhưng không biết lòng".

Thanh Hà (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI