Nghi vấn cô gái 9X đâm chết người yêu tại nhà: Nỗi đau người ở lại

16/11/2016 - 19:26

PNO - "Bà mẹ thì người thân phải dìu đi vì khóc nhiều quá, còn ông bố lại lao vào lấy tay đập cửa xe cứu thương khi thi thể con được đưa vào. Ông ấy vừa đập mạnh vào cửa xe vừa gọi con", bà P. nhớ lại.

Có mặt tại con ngõ 144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - khu vực nơi xảy ra vụ việc trưa 16/11, chia sẻ với PV báo Phụ nữ TP.HCM, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước những gì vừa xảy ra.

Cha đập cửa xe cứu thương gọi con

Nhớ lại sự việc, bà H. bàng hoàng kể: "Đến giờ tôi vẫn không tin là cái Vy nó làm chuyện như vậy. Chiều qua bạn trai nó đến đây từ khoảng 4h chiều, nó lái taxi nên vẫn thường gửi xe ở ngoài này, vì thế ai cũng biết.

Sau đó, hai người vào nhà khóa cửa cãi nhau khá lớn, không ai nghe được cụ thể là liên quan đến việc gì. Vài ngày trước đó, người bạn trai này đến và hai người cũng đã có cuộc cãi vã lớn.

Theo bà H., tại thời điểm xảy ra sự việc, có một người bạn đã đứng gần ngôi nhà, có nghe tiếng của nam thanh niên: "Chị ơi, cứu em với" nhưng sau đó người này lại không hề hô hoán, gọi người tới giúp.

"Con bé đó sáng nay có kể lại rằng tối qua nó không thể ngủ được vì vẫn còn cảm giác văng vẳng tiếng kêu cứu của nam thanh niên.

Nghi van co gai 9X dam chet nguoi yeu tai nha: Noi dau nguoi o lai
Con ngõ nơi nam thanh niên bị đâm tử vong.

Vy sau đó còn gọi điện cho người bạn thân của người yêu bảo người này gọi xe cứu thương đến đưa đi cấp cứu. Vy nói rằng do nam thanh niên này bị ngã đâm trúng con dao nhưng khi người bạn đòi nói chuyện với người bạn trai thì Vy liền tắt máy", bà H. bàng hoàng kể lại sự việc.

Trực tiếp chứng kiến sự việc khi người nhà nam thanh niên lên nhận thi thể, bà P. cũng trú gần nhà Vy thương xót: "Nhìn người cha, người mẹ đều đã già, lại nhìn cũng lam lũ khóc nghẹn mà chúng tôi thấy đau xót thay.

Bà mẹ thì người thân phải dìu đi vì khóc nhiều quá, còn ông bố lại lao vào lấy tay đập cửa xe cứu thương khi thi thể con được đưa vào. Ông ấy vừa đập mạnh vào cửa xe vừa gọi con".

Nạn nhân là con trai độc nhất trong gia đình, nhà tại Văn Điển, Hà Nội, còn một người chị gái đã đi lấy chồng.

"Trong lúc chờ công con khám nghiệm tử thi, hiện trường, dì ruột của nam thanh niên này có ngồi đây và bảo rằng vừa cách đó 2 ngày mới khuyên cháu nên bỏ cô gái này vì sẽ có ngày bị ngộ sát nhưng cậu này cãi lại không nghe, đến hôm nay thì sự việc đã xảy ra", bà P. tiếp lời.

Cũng theo bà P., sau khi gọi điện cho người bạn Vy còn bỏ ra ngoài một lúc, sau đó quay lại nhà. Khi bị công an áp dẫn ra ngoài, Vy vẫn tỏ ra khá bình thản, không sợ sệt. Còn mẹ nam thanh niên bị kích động mạnh, nhiều người dân chứng kiến phải động viên bà bình tĩnh, tìm cách xoa dịu nỗi đau cho gia đình nạn nhân tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc hơn.

Nghi can trẻ vẫn hay đi nghe giảng Phật

Kể về hoàn cảnh của Vy, bà P. - người hàng xóm sống gần nhà Vy cho biết, Vy hiện tại đang sống cùng bà ngoại và mẹ trong căn nhà trong ngõ. Bố Vy đã mất từ hơn chục năm trước. Bà ngoại cũng trở nên không minh mẫn từ lâu, ngày nào cũng nghĩ phải đi chợ để bán chanh.

"Số nó cũng khổ, mẹ đi làm tối ngày, có khi tối muộn mới về, nó thường chỉ ở nhà một mình, thiếu thốn tình cảm, giáo dục của gia đình. Vy nghỉ học sau khi học hết lớp 9, cũng có thể do không học được và cũng không thích học", bà P. cho hay.

Nghi van co gai 9X dam chet nguoi yeu tai nha: Noi dau nguoi o lai
Căn nhà nơi xảy ra sự việc (nhà bên trái ảnh)

Theo một số người hàng xóm nhận xét, Vy thường ngày cũng hòa đồng với mọi người, nhưng Vy vẫn thường hay chơi với những người bạn "xã hội" mà ít có bạn bè trong xóm.

Bà H. cho biết, Vy yêu nam thanh niên này cũng đã được khoảng 2 năm, cũng hay cãi vã, có vài lần còn đánh nhau nhưng sau lại đâu vào đấy.

Thời gian gần đây, cô gái trẻ có chia sẻ với hàng xóm về việc đi bán quần áo cùng người chị họ.

Bà H. chia sẻ thêm: "Thấy bảo nhà nam thanh niên này phản đối chuyện tình cảm của hai đứa. Chàng trai này nhìn cũng nhỏ con, hiền lành, có vẻ yêu cái Vy thật lòng, thường hay đến đón đưa đi ăn khuya, rất tận tình".

"Vy thỉnh thoảng vẫn hay đi nghe giảng Phật, tuần 1-2 buổi, nó cũng là đứa có tâm. Mọi việc xảy ra đều khiến tất cả mọi người đều bất ngờ, thương cho cả nạn nhân và cả chính cái Vy. Có thể, nó cũng do hoàn cảnh xô đẩy, dẫn đến hành động bộc phát như vậy.", người hàng xóm bày tỏ.

Sự việc diễn ra vào khoảng 18h15 tối 15/11 tại một căn nhà trên ngõ 147/77 phố Tân Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. 

Theo người dân sống tại khu vực, từ chiều cùng ngày, nam thanh niên này đã đến nhà bạn gái tên Vy (20 tuổi) tại địa chỉ M6 147/77 Tân Mai. Sau đó, Vy và bạn trai khóa cửa ở trong căn nhà nhiều giờ. 

Đến chiều tối, sau khi Vy gọi điện cho 115, xe cấp cứu đến nơi, người dân trong khu vực mới biết việc người yêu Vy đã tử vong với 4 vết dao đâm trên người.

Hiện, cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành làm rõ sự việc.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI