Nghi vấn cha đâm con gái tâm thần rồi tự sát: Do con gái út vừa mất?

26/12/2016 - 18:11

PNO - Vụ việc thương tâm xảy ra tại ấp Long Hành, xã Phú Thành A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

 Ai nấy đều ám ảnh

Nạn nhân được xác định là ông Lê Thanh T. (76 tuổi, ngụ ấp Long Hành, xã Phú Thành A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp). Còn người bị trọng thương là chị Lê Thị Th. (37 tuổi, con ruột của ông T.) , chị này là người mắc bệnh tâm thần.

Chiều ngày 26/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Dân - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phú Thành A  (Tam Nông, Đồng Tháp) xác nhận thông tin trên, ông cho biết: "Vụ việc thương tâm xảy ra tại địa phương đang được cơ quan Công an tỉnh Đồng Tháp thụ lý, điều tra làm rõ".

Nghi van cha dam con gai tam than roi tu sat: Do con gai ut vua mat?
Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Tiền Phong)

"Chiều ngày 21/12, như mọi ngày người em của ông T. sang nhà ông T. chơi, thấy nhà yên ắng khác thường nên sinh nghi ngờ. Khi chạy vào trong nhà, em ông T. vô cùng hốt hoảng khi thấy anh mình tử vong nằm dưới sàn nhà, nằm bên cạnh là chị Th. (con gái ông T.) với nhiều vết đâm trên cơ thể bằng vật nhọn. Ngay lập tức, em ông T. đã báo sự việc cho cơ quan công an và đưa chị Th. đi cấp cứu. Cũng tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thấy một con dao thái sắc, nhọn và nghi ngờ đó chính là con dao gây ra vết thương cho chị Th", ông Dân kể lại.

"Đã mấy ngày trôi qua nhưng người dân xung quanh nhà ông T. vẫn không khỏi bàng hoàng, ám ảnh trước vụ việc đau lòng xảy ra chiều hôm đó", ông Dân cho biết.

Do đứa con út vừa mất?

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Về nguyên nhân xảy ra sự việc, phía cơ quan Công an tỉnh Đồng Tháp đang tiến hành làm rõ, có thể có nhiều nguyên nhân tác động mà gây nên. Nhưng theo chúng tôi nắm được là cách đây 6 tháng, người con gái út của ông T. vừa mất vì bị tai nạn giao thông ở Bình Dương bởi vậy mà tâm lý ông T. trở nên suy sụp. Trước đó, ông cũng hay đi uống cà phê cùng mấy ông bạn, hay ra chợ nói chuyện cùng mọi người nhưng từ ngày đứa con út, cũng là đứa mà ông thương nhất gặp nạn đến nay ông T. trở nên ít nói, ít giao thiệp với mọi người", ông Dân cho biết.

"Tuổi đã cao lại thêm buồn chuyện gia đình nên ông T. sinh bệnh nặng. Mới đây 1 tháng, ông T. phải đi mổ tại bệnh viện. Ở bệnh viện, ông T. liên tục đòi tự tử, suốt ngày lảm nhảm là không muốn sống nữa".

"Người dân xung quanh có đặt nghi vấn rằng rất có thể trong lúc quẫn trí, ông T. đã dùng dao đâm con gái rồi tự sát", ông Dân cho biết.

"Ngoài chị Th. và đứa con út vừa gặp nạn, ông T. còn có 3 người con nữa, họ đều đã có gia đình cả rồi. Ông T. làm nghề bán cây tràm, cây bạch đàn. Vợ ông T. mất đã nhiều năm nay, ông T. ở với chị Th. tại căn nhà trong ấp Long Hành còn con gái út kinh doanh, sinh sống trên Bình Dương", ông Dân chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.


Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI