Nghi án thi thể bà lão bị phóng hỏa phi tang: Cụ bà sống 1 mình trông nhà cho con

16/12/2016 - 15:53

PNO - 'Khi phát hiện thi thể của bà cụ có những dấu hiệu bất thường, hiện tại vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra', vị trưởng Công an xã Quỳnh Văn (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết.

Trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, Trưởng công an xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) - ông Thành xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc thi thể bà lão bị phóng hỏa phi tang.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là bà Lê Thị V. (70 tuổi). Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 14/12, khi đó căn nhà nhỏ của gia đình bà V. nằm trên quốc lộ 1A bốc khói khét lẹt. Thấy vậy, hàng xóm xông vào phá cửa và phát hiện thi thể của bà V. ở trên giường. Chiếc nệm cháy đen, nhiều vật dụng bị lửa táp hư hỏng nặng.

Nghi an thi thẻ ba lao bi phong hoa phi tang: Cu ba song 1 minh trong nha cho con
Cái chết của bà V. khiến cả khu phố bàng hoàng (Ảnh: VNE).

Chia sẻ về câu chuyện đáng buồn của cụ bà xấu số, ông Thành cho biết: "Cụ bà sống một mình ở căn nhà đó. Cụ cũng có con cái nhưng con cái cụ ở xã liền kề. Anh con trai mua đất, làm nhà ở đây, bà xuống đây ở trông nhà cho con cái. Bà ở đây cũng đã 10 năm rồi, tự nấu nướng một mình. Con cái thỉnh thoảng cũng qua thăm bà.

Khi phát hiện thi thể của bà cụ có những dấu hiệu bất thường, hiện tại vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra. Sau đó, con cái đã đưa thi thể của bà cụ về trên quê mai táng rồi", ông Thành nói.

Cảnh sát công bố tìm thấy 7 triệu đồng trong tủ của bà V. Do nạn nhân ở một mình nên chưa thể xác định được tài sản bị mất.

Hiện tại, gia đình bà Lê Thị V. và cả khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc. Có nhiều nghi vấn đặt ra đây là vụ án mạng, kẻ gian đã sát hại nạn nhân, đốt xác phi tang dấu vết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI