Linh cảm bất an của bà nội bé trai nghi bị sát hại ở Hải Dương

07/12/2016 - 10:24

PNO - Đã 2 ngày trôi qua kể từ ngày cháu Đặng Văn Khang (SN 2007, Hải Dương) bị sát hại ngay trên giường ngủ, những người thân trong gia đình cháu vẫn chìm sâu trong ám ảnh và đau buồn.

Ngồi bần thần trong căn nhà cấp bốn cũ nát,  bà Lê Thị Hòa (bà nội cháu Khang) chua xót chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội:

"Tôi không ngờ cháu mình bị sát hại dã man đến vậy. Lúc tôi đi mua hàng về, cháu còn ngủ ngon, tôi chuẩn bị quần áo cho cháu đi học thế mà chỉ ít giờ sau cháu đã không còn nữa. Khổ thân cháu tôi quá".

Nói thêm về câu chuyện gia đình mình, bà Hòa kể, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông Vững xây dựng gia đình với bà và sinh được hai người con, trong đó anh Đặng Văn Vinh (SN 1987) là con trưởng.

Đầu năm 2007, anh Vinh kết hôn với chị Trần Thị Cúc (SN 1988), người xã Lương Điền (cùng huyện), đến cuối năm sinh hạ cháu Khang. Do hoàn cảnh khốn khó, cho nên ngày cháu Khang bước vào lớp 1, cũng là thời điểm chị Cúc đi lao động tại Đài Loan và đến tháng 3/2016, chị hết thời hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chị xin ở lại làm thêm ít năm để có tiền lo cuộc sống gia đình.

Linh cam bat an cua ba noi be trai nghi bi sat hai o Hai Duong
Bà Hòa đau đớn sau khi cháu nội bị sát hại. Ảnh: Gia đình & Xã hội.

Khi vợ đi lao động nước ngoài, ở nhà, anh Vinh cùng bố làm nghề mộc và nuôi con nhỏ. Cách đây khoảng 6 tháng, anh sang Nam Định làm thuê, không may gây tai nạn và gia đình anh phải bồi thường 200 triệu đồng. Tai họa chưa qua thì đến hôm nay, anh lại mất đi người con trai đầu lòng.

Cầm trên tay bộ quần áo mới mua cho con, anh Vinh khóc ngất vì cháu Khang ngày nào cũng điện thoại đòi bố mua cho bộ đồ đẹp để đến trường. Khi anh trở về thì cháu Khang không còn nữa.

Cho đến lúc này, bà Hòa luôn thắc mắc về sự bất an trong buổi sáng cháu bà bị sát hại. Bà Hòa kể, sau khi đi lấy hàng về, khoảng gần 5h sáng, vợ chồng ông bà đèo nhau đi bán hoa quả tại thôn Hoàng Xá (cùng xã Cẩm Điền) thì gặp một người lạ mặt.

Bà Hòa kể: "Lúc đi đến cổng làng, tôi thấy có một người thanh niên to béo, mặc áo đỏ và đi xe máy. Khi gặp vợ chồng tôi, người thanh niên này đi xe rất chậm và cứ nhìn chằm chằm vào vợ chồng tôi.

Thấy lạ, tôi nhìn theo thì thấy người này lại quay mặt đi, nhưng vừa quay đi, người này lại nhìn về phía nhà tôi. Do khi đó trời còn tối nên tôi nhìn không rõ mặt. Ngay từ thời điểm đó, tôi đã có cảm giác bất an trong lòng, nhưng nghĩ chắc người đi đường nên tôi không bận tâm".

Được biết, gia đình bà Hòa sống đức độ, gần gũi mọi người và không có mâu thuẫn với ai.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 5/12, ông Đặng Văn Vững (53 tuổi, trú thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền) phát hiện cháu nội của mình là Khang tử vong trên giường ngủ tại nhà với một vết chém ở đầu nên đã báo cáo lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cẩm Điền, Công an huyện Cẩm Giàng và Phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Được biết, cha mẹ cháu Khang đều đi làm xa nên cháu Khang ở nhà với ông bà nội. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ!

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI