Khánh Hòa: Liên tiếp xuất hiện kẻ sàm sỡ phụ nữ trên đoạn đường vắng

05/07/2016 - 11:02

PNO - Đối tượng bịt kín mặt, ép nạn nhân vào lề đường buông lời hăm dọa rồi lục soát khắp người, sàm sỡ khiến nạn nhân sợ hãi mà không dám la hét.

Sáng ngày 5/7, Thượng tá Nguyễn Thành Linh – Phó trưởng Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, thời gian gần đây có nhiều nạn nhân là nữ giới tới trụ sở trình báo về việc bị một số đối tượng có hành vi cướp tài sản, sàm sỡ trên các đoạn đường vắng.

Theo trình bày của chị A. (trú huyện Diên Khánh), tối 29/6, trên đường đi làm về nhà trên Quốc lộ 1, đoạn gần cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, chị bị một đối tượng đi xe máy màu đen, đeo khẩu trang áp sát.

Sau khi buông lời hăm dọa, đối tượng ép chị A. dừng xe, nếu không sẽ bị y đạp ngã xuống đường. Sợ hãi, chị phải dừng xe.

Khanh Hoa: Lien tiep xuat hien ke sam so phu nu tren doan duong vang
Đoạn đường Nha Trang đi Đà Lạt tại huyện Diên Khánh, Khánh Hòa xuất hiện đối tượng sàm sỡ phụ nữ.

Đối tượng liền tiến đến, lục lọi khắp người chị A. Không tìm được tài sản, kẻ bệnh hoạn liền quay sang sàm sỡ người phụ nữ. Do đường vắng người qua lại nên chị A. không dám chống cự. Theo nhận dạng của nạn nhân, đối tượng đi xe gắn máy màu đen, người gầy khoảng dưới 30 tuổi.

Ngoài trường hợp chị A, cũng tại cung đường này và đường Nha Trang đi Đà Lạt, những ngày qua đã xảy ra một số vụ việc tương tự. Tuy chưa có nạn nhân nào bị hành hung nhưng với họ đó là nỗi ám ảnh.

Hiện công an huyện Diên Khánh đang tích cực điều tra, truy tìm đối tượng như các nạn nhân tố cáo. Trong quá trình điều tra, có một số nạn nhân do e ngại nên chưa đến trụ sở trình báo, miêu tả nhận dạng của đối tượng.

Trước đó vào tháng 2/2016, công an huyện Diên Khánh cũng đã bắt giữ đối tượng Trần Đình Thái (25 tuổi, trú huyện Diên Khánh), làm công nhân trên địa bàn, kẻ liên tiếp gây ra nhiều vụ sàm sỡ phụ nữ khi đi làm vào sáng sớm trên tuyến Tỉnh lộ 8.

Cụ thể, nhiều chị em phụ nữ đi qua đường Tỉnh lộ 8, đoạn từ thị trấn Diên Khánh đến xã Diên Lâm vào buổi sáng đều bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy kiểu dáng wave màu đỏ đen chạy sát dùng 1 tay sờ ngực, mông và bỏ chạy nhanh sau đó.

Do bị tấn công bất ngờ nên nhiều chị em hoảng loạn chưa kịp phản ứng thì tên này đã tăng ga tháo chạy. Chị N. (trú thị trấn Diên Khánh), một nạn nhân cho biết: “Sáng hôm đó tôi từ nhà đi làm qua xã Diên Lâm, thì bị một tên mặt bịt kín sàm sỡ vùng ngực".

Tại cơ quan công an, Thái khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi nêu trên khi từ nhà xuống công ty đi làm. Và lý giải hành động của mình khi sàm sỡ những phụ nữ đi xe máy đi ngược chiều là “không biết vì sao làm vậy!”.

Đoàn Văn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI