Hàn gắn tình cảm không thành, thanh niên đâm trọng thương bạn gái rồi tự tử

26/12/2016 - 11:44

PNO - Một thanh niên ở Đà Nẵng đã đâm trọng thương bạn gái cũ của mình ngay giữa phố. Công an xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo một nguồn tin, tối 25/12, lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên chém người dã man giữa phố rồi tự tử.

Han gan tinh cam khong thanh, thanh nien dam trong thuong ban gai roi tu tu
Nguyên nhân xảy ra sự việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm (Ảnh minh họa/Internet)

Sự việc xảy ra lúc 18h cùng ngày tại đường Tố Hữu (quận Cẩm Lệ). Nạn nhân là một cô gái tên H. (20 tuổi, quê ở Đà Nẵng). Còn nam thanh niên chưa được cơ quan chức năng tiết lộ danh tính.

Theo thông tin từ nhà chức trách, sau khi chém đứt lìa tay bạn gái, nam thanh niên tự tử. Mọi người phát hiện đã đưa cả hai người vào bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo Bệnh viện Tâm Trí (Đà Nẵng), xác nhận cô gái nhập viện lúc 18h30 phút với tình trạng huyết áp bị giảm, mất nhiều máu và có 7 vết thương.

"Trong đó có 5 vết thương gây nguy hiểm tính mạng và tay trái bị chém đứt lìa. Khoảng 21h cùng ngày, cô gái này đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu do tình trạng quá nặng", lãnh đạo Bệnh viện Tâm Trí cho hay. Theo xác minh ban đầu của công an, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Trước thông tin đó, để rộng đường dư luận, sáng ngày 26/12, PV có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Sơn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết: "Trên địa bàn phường Khuê Trung có xảy ra vụ việc khiến một đôi nam nữ đều bị thương và được người dân cấp cứu tại bệnh viện".

"Theo báo cáo ban đầu từ phía công an thì không có chuyện nữ sinh này bị chém đứt lìa cánh tay như báo chí đã nêu. Cụ thể, nữ sinh H. và một thanh niên chưa rõ danh tính đã từng yêu nhau sau đó lại chia tay. Gần đây, thanh niên này có ý muốn hàn gắn tình cảm với H. và tối qua có hẹn H. đi uống cà phê để nói chuyện", ông Sơn cho biết.

"Nhưng do H. không đồng ý quay lại, giữa hai người lúc này có xảy ra mâu thuẫn hay xô xát gì thì không rõ nhưng lúc sau có thấy người dân đưa cả hai người này đi cấp cứu tại Bệnh viện Tâm Trí. Người dân có kể lại là thanh niên này dùng dao đâm vào đùi nữ sinh H. gây chảy máu nhiều chứ không phải là chém đứt lìa cánh tay gì cả. Sau đó, thanh niên này cũng dùng dao mà cắt cổ tay mình tự tử, vết thương cũng chảy nhiều máu", ông Sơn cho biết.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI