Hai nữ sinh bị tạt axit ngay giữa đường phố Sài Gòn

30/03/2016 - 14:36

PNO - Hai nữ sinh đang trên đường đi học về thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy xe máy áp sát tạt axit lên người.

Trưa ngày 30/3, thông tin với chúng tôi đại diện công an quận Gò Vấp cho biết, hiện cơ quan công an đang khẩn trương làm rõ một vụ tạt axit xảy ra trên địa bàn quận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, hai nữ sinh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Quang Trung theo hướng đi cầu Chợ Cầu, khi đến đoạn gần ngã tư Quang Trung – Phan Huy Ích (thuộc phường 14, quận Gò Vấp) thì bất ngờ bị hai thanh niên điều khiển xe máy áp sát và tạt axit lên người, sau đó tẩu thoát.

Hai nu sinh bi tat axit ngay giua duong pho Sai Gon
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Hai nạn nhân bị dính axit bất ngờ nên ngã xuống đường, quần áo và một số vật dụng hai nữ sinh mang theo trên người bị bốc cháy. Người dân địa phương phát hiện sự việc đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Anh Trần Văn Dinh (34 tuổi, ngụ phường 14, quận Gò Vấp) thuật lại: “ hai nam thanh niên gây án rất nhanh nên không ai kịp nhận dạng hung thủ. Sau khi hai cô gái bị ngã xuống đường chúng tôi chạy ra xem thử thì thấy hai cô này bị thương rất nặng”. 

Hai nu sinh bi tat axit ngay giua duong pho Sai Gon
Chiếc xe máy 2 nữ sinh điều khiển

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an phường 14 và công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ phía người dân, thì sau khi gây án 2 thanh niên nói trên tẩu thoát về hướng cầu Chợ Cầu. Được biết, trên cầu Chợ Cầu có trang bị camera an ninh nên lực lượng chức năng có thể trích xuất hình ảnh camera ở vị trí này để phục vụ công tác phá án.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI