Du khách tố FLC Sầm Sơn vô cảm: Sở VHTT&DL Thanh Hóa vào cuộc kiểm tra

16/07/2016 - 06:50

PNO - Lãnh đạo Sở VHTT&DL Thanh Hóa đã cử cán bộ xuống làm việc với ban Ban quản lý FLC Sầm Sơn làm rõ sự việc du khách gặp nạn tại bể bơi trong khu nghỉ dưỡng.

Sáng ngày 15/7, một đại diện của Sở VHTT&DL Thanh Hóa cho biết, đã tiếp nhận được phản ánh của báo chí về tình trạng vô cảm của nhân viên FLC Sầm Sơn khi du khách gặp nạn tại khu nghĩ dưỡng.

"Đơn vị đã cử cán bộ xuống làm việc với ban quản lý FLC Sầm Sơn để làm rõ những thông tin mà báo chí nêu trong thời gian qua. Hiện chưa có kết luận cụ thể về vấn đề này" - vị đại diện này cho biết.

Trước đó, chị Hương Mai (ngụ TP. Hà Nội) phản ánh sự việc con trai chị bị ngã gãy chân khi đang tắm ở bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nhưng không nhận được sự trợ giúp của đội cứu hộ mặc dù đã phản ánh.

Không những thế, sau 12 ngày kiên trì gửi câu hỏi đến Ban lãnh đạo FLC Sầm Sơn, chị Mai chỉ nhận được những câu trả lời chung chung, không thể hiện rõ trách nhiệm và lời nhận lỗi của đơn vị quản lý.

Du khach to FLC Sam Son vo cam: So VHTT&DL Thanh Hoa vao cuoc kiem tra
Khu vực bể bơi nơi con trai chị Mai gặp nạn tại khu nghĩ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Sau khi lời phản ánh của chị Mai được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cũng đã bức xúc lên tiếng cho rằng FLC Sầm Sơn không giống như lời quảng cáo 5 sao mà đơn vị chủ quản đã đề ra.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2016, anh Nguyễn Huy Hùng Việt (ngụ TP. Hà Nội) đi nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn chứng kiến một cháu bé bị đuối nước tại khu vực bể bơi này. Cho dù người thân của cháu bé đã cố gắng gọi người của khu nghỉ dưỡng tới cấp cứu nhưng không nhận được câu trả lời.

"Xung quanh đó đang tổ chức tiệc ăn uống ngoài trời, cộng với tiếng hát to của các ca sĩ và dàn âm thanh nên không có ai nghe rõ tiếng người thân của cháu bé kêu cứu" - anh Việt cho biết.

Anh Việt lấy làm ngạc nhiên, bởi khu nghỉ dưỡng được quảng cáo đẳng cấp 5 sao nhưng lại thiếu đội ngũ y tế túc trực quanh các điểm nhạy cảm như khu vực bể bơi.

Không những thế, nhiều người còn lên tiếng phàn nàn về thiết kế của bể bơi này thiếu chuyên nghiệp khi được xây dựng bằng đá đen, phân nhiều bậc tạo thành "bẫy" khiến nhiều người bước hụt chân. Ngoài ra, trong lòng bể bơi còn có nhiều góc nhọn tạo từ gạch men làm cho du khách dễ gặp tai nạn.

Bạn L.A - một người từng nghỉ tại FLC Sầm Sơn cũng đưa ra bức ảnh mình bị chảy máu đầm đìa ở chân khi tắm tại bể bơi. Theo L.A, vết thương chính là kết quả của việc cọ sát với góc nhọn xuất hiện dưới lòng bể bơi.

Liên quan đến sự việc của chị Mai, ngày 15/7, đại diện FLC Sầm Sơn đã đưa ra lời xin lỗi và ngỏ ý chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa trị và sẽ xử lý nghiêm các cá nhân sai phạm.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI