Đối tượng hiếp dâm bất ngờ khai giết 2 bé gái: Chờ giám định ADN 2 thi thể

21/11/2016 - 09:42

PNO - Cơ quan điều tra đã tiến hành tìm kiếm tại vị trí Hùng khai nhận chôn thi thể 2 bé gái thì bàng hoàng khi phát hiện thi thể 2 bé gái như đúng lời khai.

Liên quan đến việc tìm thấy thi thể 2 bé gái 10 tuổi mất tích cách đây 6 tháng, trao đổi với PV sáng 21/11, ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa tìm được thi thể của 2 bé gái theo lời khai của đối tượng Đào Văn Hùng (1988, trú tại địa phương).

Tuy nhiên, ông Thắng cho biết, để xác định chính xác 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích trong xã trước đó hay không phải chờ kết luận giám định ADN từ phía cơ quan điều tra.

Doi tuong hiep dam bat ngo khai giet 2 be gai: Cho giam dinh ADN 2 thi the
Nơi đối tượng khi nhận chôn thi thể 2 cháu bé. Ảnh: FB

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 19/11. Người dân ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bắt được Hùng khi đối tượng này có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã. Trước đó, khi bị phát hiện Hùng đã cố thủ suốt đêm trong nhà, đến rạng sáng hôm sau cơ quan chức năng mới bắt được Hùng.

Đối tượng này đã bị áp giải lên trụ sở công an. Tại đây đối tượng bất ngờ khai nhận việc trước đó mình đã giết 2 bé gái 10 tuổi (trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái), được cho là mất tích cách đây mấy tháng. 

Sau đó, đối tượng này cũng đã khai nhận nơi chôn thi thể 2 bé. Dựa vào lời khai của đối tượng Hùng, cơ quan công an xã đã lập tức báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ thông tin đối tượng khai nhận.

Doi tuong hiep dam bat ngo khai giet 2 be gai: Cho giam dinh ADN 2 thi the
Hiện trường nơi cơ quan công an tìm thấy thi thể 2 cháu bé. Ảnh: Dân Việt

Ngày 20/11, cơ quan điều tra đã tiến hành tìm kiếm tại vị trí Hùng khai nhận chôn thi thể 2 bé gái thì bàng hoàng khi phát hiện thi thể 2 bé gái như đúng lời khai.

Theo người dân cho biết, qua nhận dạng ban đầu, bố mẹ của bé Trang cho biết  một trong hai thể tìm thấy đúng là bé Nguyễn Thị Trang.

Doi tuong hiep dam bat ngo khai giet 2 be gai: Cho giam dinh ADN 2 thi the
Người thân mang di ảnh 2 cháu ra thắp hương. Ảnh: Dân Việt

2 thi thể nghi là 2 bé gái tên Trang mất tích cách đây 6 tháng, cơ quan chức năng đã đưa về nghĩa trang ở xã Khai Thái. Gia đình hai nạn nhân đã đưa di ảnh hai bé gái ra nghĩa trang để thắp hương làm lễ.

Trước đó, vào ngày 14/5, ông Tạ Văn Khải (thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) đã trình báo cơ quan chức năng về sự mất tích của con gái là cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Trang (chị em họ). Sáng cùng ngày Trang xin phép bố mẹ đi sang nhà bà ngoại, nhưng sau đó gia đình đã không liên hệ được. Những ngày sau đó, gia đình, làng xóm tiếp tục đi tìm nhưng đều không thấy tung tích của 2 cháu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI