Con trai dùng gạch đánh mẹ già 60 tuổi tử vong rồi lấy máu bôi lên người

09/09/2016 - 14:09

PNO - Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi dùng gạch đánh chết mẹ, đối tượng này còn lấy máu bôi lên khắp người mình khiến cho mọi người càng hoảng sợ.

Sáng 9/9, trao đổi với PV, ông Trần Xuân Long - Chủ tịch UBND xã Cẩm Duệ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm, con trai đánh mẹ già tử vong.
 
Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 14h30 ngày 8/9, tại nhà bà Nguyễn Thị L. (60 tuổi). Sau khi nghe tiếng la hét, người dân trong khu chạy đến đã chứng kiến cảnh tượng đau lòng, bà L. nằm dưới đất, đầu có nhiều vết thương, máu chảy khắp nơi.

Con trai dung gach danh me gia 60 tuoi tu vong roi lay mau boi len nguoi
Đối tượng Bùi Văn Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Đau lòng hơn, người gây ra án mạng lại chính là Bùi Văn Hải - con trai nạn nhân. Người thân trong gia đình đã lập tức báo công an, trói đối tượng Hải giữa nhà.
 
Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi dùng gạch đánh chết mẹ, đối tượng này còn láy máu bôi lên khắp người mình khiến cho mọi người càng hoảng sợ.
 
Trước vụ việc này, ông Long cho biết: "Đối tượng Hải từ lâu đã được xác định là có vấn đề về thần kinh. Hải chưa lấy vợ, ở nhà bố mẹ chăm lo".
 
Thường ngày, Hải hay đập phá đồ đạc, nhiều khi lên cơn ra đường phá phách, tìm đánh người nên gia đình phải luôn theo sát.
 
Gia đình bà L. có 5 người con, nhưng 2 người đã chết, một người con cũng bị bệnh nặng, Hải bị thần kinh, chỉ có duy nhất con gái út là khỏe mạnh, lấy chồng xa.

 Bà L. quanh năm làm việc đồng áng, còn người chồng là một cán bộ công tác ở xã. Gia đình hoàn cảnh khó khăn.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh đã xuống hiện trường lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, hoàn tất hồ sơ.
 
Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành động của mình.
 
Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ánh Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI