Con trai đâm chết mẹ kế trước sự chứng kiến của người cha

09/09/2016 - 07:29

PNO - Do có mâu thuẫn từ trước, người con trai 22 tuổi đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào người mẹ kế trẻ tuổi trước sự chứng kiến của người cha.

Chiều 8/9, nguồn tin từ Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Khoái Châu tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng trong vụ án giết người xảy ra tại xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 6/9, do mâu thuẫn từ trước, đối tượng Đỗ Vũ Cờ (22 tuổi, trú tại xã Tứ Dân) đã dùng dao bầu đâm liên tiếp nhiều nhát vào người mẹ kế của mình là bà Vũ Thị Thủy (34 tuổi).

Con trai dam chet me ke truoc su chung kien cua nguoi cha
Cơ quan công an bắt giữ đối tượng Đỗ Vũ Cờ.

Tại thời điểm trên, chứng kiến hành động độc ác của con trai, ông Đỗ Vũ Huân (43 tuổi, là bố đẻ của Cờ) lập tức hô hoán mọi người xung quanh. Ông Huân đã vơ được một đoạn gỗ, xông vào đập trúng tay Cờ khiến con dao rơi xuống đất.
 
Người dân ngay sau đó đã kéo đến cùng ông Huân đưa bà Thủy đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên bà Thủy đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện.
 
Cũng theo nguồn tin từ cơ quan công an, kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do vết dao đâm thấu tim và phổi.

Nhiều người dân cho biết, nạn nhân và con chồng đã có mâu thuẫn, xích mích nhỏ dồn nén nên đã dẫn tới sự việc đau lòng trên. Bà Thủy là vợ thứ 3 của ông Huân, sống ở địa phương khá hiền lành, sự việc xảy ra bất ngờ khiến ai cũng hết sức bàng hoàng.

Minh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI