Chủ tịch xã bị tố "quan hệ" bất chính, không kịp mặc quần áo vùng dậy bỏ chạy

27/07/2016 - 20:11

PNO - Khi biết chắc chắn, ông Đoán và gia đình đập cửa lao vào thì bắt quả tang ông Kam và chị Đào đang quan hệ bất chính trên giường.

Liên quan đến thông tin phản ánh của ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, trú thôn Tứ Kỳ Nam, xã Albá, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) tố cáo việc ông Siu Kam - Chủ tịch UBND xã Albá - "quan hệ" bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đào, chiều 27/7, trao đổi với PV, ông Tân - Trưởng Công an xã Albá cho biết đã nhận được đơn tố cáo về sự việc.

Ông Tân cho hay: "Mới nhận được đơn nên Đảng ủy và UBND vẫn chưa triệu tập cuộc họp được. Chưa có văn bản chính thức nên chưa mời ông Siu Kam lên làm việc được".

Chu tich xa bi to
Căn chòi nơi ông Siu Kam bị tố bị bắt quả tang. Ảnh: Dân Việt

Chị Đào đã thừa nhận toàn bộ sự việc nhưng ông Siu Kam vẫn đang nói vòng vo, chưa thừa nhận sự việc.

Sự việc xảy ra vào tối 21/7, qua điều tra, gia đình ông Đoán biết được thông tin ông Kam sẽ "hẹn hò" với con dâu mình tại một chòi rẫy trên đại bàn xã Kông Htok (Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai đã đến địa điểm trên.

Khi biết chắc chắn, ông Đoán và gia đình đập cửa lao vào thì bắt quả tang ông Kam và chị Đào đang quan hệ bất chính trên giường.

Bị phát hiện, ông Kam không kịp mặc quần áo vùng dậy bỏ chạy, còn chị Đào thì bị bắt tại trận.

Ngay sau đó, ông Đoán đã báo sự việc lên chính quyền xã Kông Htok. Đại điện chính quyền đã đến lập biên bản sự việc. Tại hiện trường, cơ quan thu giữ áo, quần, ví và giấy tờ tùy thân của ông Kam.

Trao đổi với báo chí về sự việc, ông ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch UBND xã Kông Htok xác nhận, lúc xảy ra vụ việc, phía chính quyền đã có mặt để xử lý.

Tại thời điểm trên, chị Đào nằm đắp chăn trên giường, người không mặc áo, còn ông Siu Kam đã rời khỏi hiện trường.

Hiện, sự việc vẫn được tiếp tục làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI