Chủ hãng nước đá bị tạt a xít

10/12/2014 - 19:30

PNO - PNO - Sáng 10/12, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng vùng đầu, mặt, ngực và cánh tay trái bị tổn thương nặng do tác động của a xít.

edf40wrjww2tblPage:Content
Chu hang nuoc da bi tat a xit

Theo lời kể của nạn nhân Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ), sáng 10/12, ông đi từ nhà ở huyện Thới Lai lên TP. Cần Thơ bằng chiếc xe ô tô 7 chỗ.

Đến đường Quang Trung, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, ông đưa xe vào tiệm rửa. Thấy có quán cóc bên đường, ông vào ăn sáng. Đang lúc không để ý, bất chợt ông Khánh có cảm giác như bị ai hắt nước mắm vào mặt, ban đầu có cảm giác mặn, sau đó nóng ran. Đau đớn, ông hoảng loạn kêu cứu.

Khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, ông mới biết mình bị tạt a xít.

Bà Nguyễn Thị Vân (40 tuổi, vợ ông Khánh) cho biết, gia đình bà có 4 cơ sở sản xuất và buôn bán nước đá với hàng chục nhân công tại tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ. Cách đây không lâu, ô tô tải chở nước đá của gia đình cùng với mấy nhân công làm việc tại tỉnh Hậu Giang bị nhóm người lạ mặt đốt xe và chém người gây thương tích. Gia đình đã báo cơ quan công an và vụ việc hiện đang được điều tra thì ông Khánh tiếp tục bị tạt a xít.

Theo lời bà Vân, rất có thể ông Khánh bị tạt a xit do cạnh tranh trong làm ăn.

Đến chiều cùng ngày, ông Khánh đã được đưa lên khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ với tình trạng bị bỏng 7%, trong đó có 1% bị bỏng sâu.

Công an quận Cái Răng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI