Chồng đâm vợ rồi tự sát ở Bình Dương: Do vợ cằn nhằn chuyện rượu chè, cờ bạc

26/12/2016 - 11:55

PNO - Vị Trưởng Công an phường Thuận Giao cho hay, thường ngày người chồng hay uống rượu, cờ bạc nên hai vợ chồng hay mâu thuẫn.

Liên quan tới sự việc chồng đâm vợ rồi tự sát xảy ra tại Bình Dương, sáng 26/12, trao đổi với PV, Trưởng Công an phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, hiện sự việc đã được bàn giao cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h tối 24/12, anh Nguyễn Văn Cà Tha (27 tuổi, ngụ An Giang) cùng vợ tên Phạm Thị Như Ý (30 tuổi, ngụ Kiên Giang) tới phòng trọ của người em gái tại khu phố Bình Giao (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Chong dam vo roi tu sat o Binh Duong: Do vo can nhan chuyen ruou che, co bac
Khu trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CAND

Tại đây, vợ chồng anh Tha nảy sinh mâu thuẫn, cãi nhau. Tức giận, anh Tha dùng dao đâm vào người vợ rồi tự đâm mình tự sát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra nhiều người trong khu nhà trọ đã đưa hai vợ chồng đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Tha đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, người vợ được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo vị lãnh đạo công an phường, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Cà Tha và chị Như Ý không phải người sinh sống tại địa phương, mới tới phòng trọ của người em gái chơi Noel.

Nhận định về nguyên nhân ban đầu vụ việc, vị Trưởng Công an phường Thuận Giao cho hay, thường ngày người chồng hay uống rượu, cờ bạc nên hai vợ chồng hay mâu thuẫn.

Hôm xảy ra sự việc, người chồng cũng có uống rượu. Trước khi ra về người vợ lại cằn nhằn, nhắc lại chuyện này nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên người chồng đã dùng dao đâm vợ rồi tự sát, Trưởng Công an thông tin.

Được biết, khu nhà trọ trên nằm sâu trong hẻm, xung quanh có nhiều phòng trọ. Thời điểm xảy ra vụ việc đa số các phòng trọ đã đóng cửa để ngủ.

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI