Cháy tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

21/05/2013 - 16:06

PNO - PNO – Vào khoảng 12g30 trưa nay (21/5), một đám phát ra từ dãy nhà khoa dược, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã thiêu rụi 2 gian phòng cùng nhiều vật dụng, tủ đựng thuốc và nhiều giấy tờ.

Chay tai Benh vien Y hoc co truyen Nghe An

Chay tai Benh vien Y hoc co truyen Nghe An

Chay tai Benh vien Y hoc co truyen Nghe An

Hiện trường vụ cháy

 Các bác sĩ tại đây cho biết, vào thời điểm trên, khi toàn bộ nhân viên của khoa đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng nổ lét đét, mọi người chạy ra thì phát hiện đám cháy nhỏ xuất phát từ tầng 2 của dãy nhà.

Do thời tiết nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên khu nhà. Các y, bác sĩ liền hô hoán đồng thời nhanh chóng sơ tán các vật dụng, tủ đựng thuốc ra khỏi đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Nghệ An đã điều hai xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Dãy nhà khoa dược nằm biệt lập với các khu còn lại và được xây dựng từ lâu, được lợp ngói, bên trong chứa các vật dụng dễ cháy như tủ đựng thuốc nam, nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 14g20, đám cháy đã được dập tắt và khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy đã làm hư hỏng 2 gian nhà với diện tích khoảng 50m2, nhiều vật dụng, tài sản như tủ đựng thuốc, máy vi tính…bên trong đều bị cháy nham nhở. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI