Cảnh cáo và khiển trách 2 phó GĐ sở choảng nhau

02/11/2014 - 20:35

PNO - PNO - Chiều 2/11, tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước cho biết đã ra các quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với phó GĐ sở ngoại vụ và phó GĐ sở nội vụ của tỉnh về hành vi đánh nhau trong quán karaoke.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, cảnh cáo ông Bùi Quốc Khánh (SN 1974), Phó giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước và khiển trách ông Phạm Thành Chung (SN 1962), Bí thư chi bộ 2, phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh.

Theo các quyết định kỷ luật, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy ông Bùi Quốc Khánh với cương vị là đảng viên, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ nhưng đã uống rượu, bia và thiếu kiềm chế dẫn đến có hành vi gây thương tích cho ông Chung.

Tương tự, mặc dù là Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 2, Phó giám đốc Sở Nội vụ, ông Phạm Thành Chung đã có những lời lẽ không đúng mực khiến ông Bùi Quốc Khánh bức xúc, thiếu kiềm chế và dẫn tới vụ việc nói trên. Hành vi của ông Khánh và ông Chung vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước, khi sự việc xảy ra, cả ông Khánh và ông Chung đã cung cấp thông tin cho báo chí sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tư cách đạo đức của cán bộ, đảng viên, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, khoảng 14g ngày 12/8/2014, sau buổi tổng kết khóa học dành cho chuyên viên chính, 2 vị phó giám đốc này đi tiếp khách tại nhà hàng karaoke Bóng Trăng trên đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả, ông Chung bị ông Khánh hắt bia vào mắt và đánh chảy máu đầu.

ĐẶNG ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI