Bé trai 5 tuổi lái xe kẹp 4 chạy với tốc độ cao

23/12/2016 - 10:30

PNO - Bốn người ngồi trên xe máy chạy với tốc độ cao, nẹt pô ầm ĩ. Điều đáng nói, người điều khiển xe được cho là bé trai khoảng 5 tuổi.

Chiều 22/12, dư luận xã hội lan truyền nhanh chóng đoạn clip có thời lượng hơn 2 phút, ghi lại cảnh một bé trai điều khiển chiếc xe gắn máy hiệu Wave biển số 60FN-6148, lưu thông với tốc độ cao trên đường phố.

Be trai 5 tuoi lai xe kep 4 chay voi toc do cao
Bốn người ngồi trên xe máy chạy với tốc độ cao, nẹt pô ầm ĩ. Điều đáng nói, người điều khiển xe được cho là bé trai khoảng 5 tuổi. (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình video này, bé trai khoảng 5 - 6 tuổi, chở phía sau là 1 người phụ nữ cùng 2 bé gái khác ngồi sau. Khi tài xế “nhí” vặn ga tăng tốc, những người ngồi trên xe cười rất sảng khoái, Ngay người quay clip cũng ủng hộ và cổ vũ tài xế nhí tăng tốc.

Chiệc xe do bé trai cầm lái chạy nhanh ở làn phải và thỉnh thoảng lấn về phía trái, sát làn ngược chiều. Hình ảnh trong clip thể hiện đoạn đường hẹp có khá nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Be trai 5 tuoi lai xe kep 4 chay voi toc do cao
Tuyến đường mà bé trai lái xe được cho là đường 4 cũ, nay là đường Phan Trung, TP Biên Hòa, Đồng Nai (Ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu được biết, tuyến đường mà bé trai lái xe được cho là đường 4 cũ, nay là đường Phan Trung, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng. Đa số bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của những người lớn tham gia trong đoạn clip đã quá coi thường tính mạng.

Trước thông tin này, Đội CSGT Công an TP Biên Hòa cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc để đưa những người vi phạm ra xử lý.

Đoạn video ghi lại hình ảnh bé trai 5 tuổi nẹt bô, kẹp 4 người phóng với tốc độ cao (Nguồn: Facebook):

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI