Bé trai 15 tháng tuổi bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi trước cổng nhà dân

15/12/2016 - 16:56

PNO - Bé trai kháu khỉnh khoảng 15 tháng tuổi được hai người phụ nữ lạ mặt đặt tại cổng nhà một người dân trong đêm tối.

"Tối ngày 13/12, một người dân trong xã có nghe thấy tiếng trẻ con khóc nên mở cửa ra phát hiện một bé trai khoảng 15-16 tháng tuổi chỉ mặc bộ quần áo mỏng nằm ngoài trời lạnh, tím tái liền mang vào nhà mặc ấm cho bé. Sau đó, không thấy có người đến nhận, người này đã thông báo cho chính quyền địa phương. Người dân địa phương có phản ánh là trông thấy hai người phụ nữ bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 xã Hát Môn và có nghi ngờ là bé trai đó bị bắt cóc từ nơi khác đến, nhưng thông tin đó là thiếu căn cứ, phía cơ quan công an đang xác minh", ông Trọng chia sẻ.

"Sau đó phía chính quyền địa phương đã bàn giao cháu bé cho một gia đình chăm sóc đồng thời tiếp tục thông báo trên Đài truyền thanh để tìm bố mẹ cháu. Rất vui mừng là ngày hôm nay đã có một gia đình đến làm thủ tục nhận nuôi cháu bé", ông Trọng cho biết.

Be trai 15 thang tuoi bi hai nguoi phu nu la mat bo roi truoc cong nha dan
Bé trai bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi ngay trước cổng nhà dân (Ảnh: Công Lý)

Trước đó, ngày 13/12 vừa qua, người dân tại xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, phát hiện có hai người phụ nữ bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 của xã. Đến tối cùng ngày, một người đàn ông sau khi mở cổng thì phát hiện một cháu bé nằm phía ngoài, không có người trông coi.

Người đàn ông đã mang cháu bé vào nhà nhưng sau nhiều tiếng chờ đợi không thấy người thân cháu bé đến nhận, ông đã trình báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của xã nhưng vẫn không có ai đến nhận.

Khi phát hiện cháu bé chỉ mặc trên người một bộ quần áo. Nhiều người cho rằng, rất có thể bé trai này bị bắt cóc ở nơi khác đến.

Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đã nhận được thông tin về trường hợp cháu bé bị bỏ rơi và đang tiến hành xác minh, điều tra.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI