Bé gái 8 tuổi bị dâm ô tại trường học: Có thể đối tượng là học sinh

13/12/2016 - 15:06

PNO - Có nhiều thông tin trái chiều về đối tượng lẻn vào trường dâm ô bé H. (8 tuổi), công an đang mở rộng nhiều hướng để điều tra, không loại trừ nghi phạm có thể là học sinh cấp 2.

Mở rộng điều tra, không loại trừ khả năng nào

Chiều ngày 13/12, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang huy động toàn lực lượng phối hợp với công an TP. Hà Nội điều tra vụ việc bé gái T.T.H.H (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Trần Phú A) bị dâm ô trong nhà vệ sinh trường học.

Nhận định về đối tượng gây án, ông Thủy cho biết, cơ quan chức năng không loại trừ bất cứ khả năng nào. "Đó có thể là một kẻ biến thái hoặc là học sinh cấp 2 trên địa bàn vì nghịch ngợm mà lẻn sang gây chuyện. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là giả thiết để mở rộng điều tra nhằm truy bắt đối tượng" - ông Thủy nói.

Theo ông Thủy, trên địa bàn đang xuất hiện nhiều ý kiến dư luận không tốt khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Trước tình hình đó, công an xã Trần Phú đã phải tiến hành cuộc họp với trưởng thôn của toàn xã và các phụ huynh có con em học cấp 1, cấp 2 trên địa bàn để trấn an dư luận.

Các đối tượng cộm cán ở trên địa bàn cũng được công an rà soát, triệu tập để lấy lời khai. Ông Thủy nhận định: "Từ hiện trường xảy ra vụ việc, có thể đối tượng gây án là người trên địa bàn, quen biết với hiện trường xảy ra vụ việc".

Be gai 8 tuoi bi dam o tai truong hoc: Co the doi tuong la hoc sinh
Khu vực nơi H. bị kẻ lạ mặt đột nhập dâm ô.

Ông Thủy cho biết: "Chúng tôi có dò hỏi các học sinh cấp 2 về sự việc này nhưng hầu như các em đều trả lời không biết. Nhưng một số người lại đồn đại rằng công an đến bắt các em khiến cho người dân càng hoang mang, tình hình càng trở lên rối ren".

Ông Thủy cho hay, hiện sức khỏe của bé H. vẫn còn rất hoảng loạn nên cơ quan gặp khó trong công tác điều tra. Một mặt, công an truy tìm đối tượng theo lời khai của bé H. Mặt khác, mở rộng điều tra, không loại trừ bất cứ khả năng nào cho dù là nhỏ nhất.

Về việc có thông tin phản ánh chính quyền địa phương cố tình che giấu sự việc trước công chúng, ông Thủy phủ nhận điều này. "Hôm xảy ra sự việc, trên địa bàn xã cũng có vụ tai nạn giao thông, tôi phải tới trực tiếp tới hiện trường để giải quyết. Lúc này có một số cuộc điện thoại gọi điện xưng là phóng viên trao đổi về vụ việc của bé H. lúc này tôi chưa nhận được báo cáo về vụ việc nên có trả lời "không biết" chứ không phải né tránh" - ông Thủy giải thích.

Thường xuyên nhận được bằng khen

Đây là lần đầu tiên địa bàn xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ xảy ra vụ việc dâm ô ngay tại trong khuôn viên trường học nên nhiều người cảm thấy hoang mang, bất ngờ. Nói về tình hình an ninh trên địa bàn, ông Thủy khẳng định những năm qua đơn vị luôn cố gắng hết mình đảm bảo an toàn cho người dân.

Chính vì thế, năm nào Công an xã Trần Phú cũng nhận được bằng khen từ cấp trên khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vì an ninh địa phương lúc nào cũng ổn định.

"Từ trước đến nay, chưa có vụ việc tương tự xảy ra như đối với em H. Chúng tôi cũng rất bức xúc, muốn điều tra ra kẻ gây án càng sớm càng tốt để người dân được yên tâm" - ông Thủy chia sẻ.

Trong những ngày qua, ông Thủy đã cử công an viên thường xuyên túc trực, tuần tra 24/24h xung quanh các khu vực trường học trên địa bàn xã Trần Phú để đảm bảo tình hình an ninh, các em học sinh yên tâm tới trường.

Đông Tẩu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI