Bé gái 14 tuổi bị bạn chat dụ dỗ

11/12/2013 - 06:43

PNO - PN - Tối ngày 10/12, nguồn tin riêng của Báo Phụ Nữ cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã phát hiện ra Dương T.S. (SN 1999, ngụ P.13, Q.10, TP.HCM), cô gái mất tích từ ngày 8/12, nghi bị bạn chat dụ dỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18g45 ngày 8/12, cha của S. phát hiện con gái mất tăm trong nhiều giờ nên đã báo cho công an phường. Tuy nhiên, khi công an P.13 tiếp nhận, yêu cầu gia đình làm đơn trình báo thì không thấy nộp đơn. Sau đó, gia đình bé S. đã trình báo tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45).

Trong thời gian này, một người trong gia đình bé S. kiểm tra máy tính xách tay của S. thì phát hiện trước đó S. có chat với một người bạn có nickname chuni. Gia đình đã cung cấp hình ảnh S. và cả hình ảnh mà bạn chat có nickname chuni để cơ quan điều tra xác minh. Khoảng 20g ngày 10/12, S. - lúc này đang ở tại một khách sạn khu vực ngã tư Bốn Xã do không có tiền trả tiền thuê phòng nên đã nhờ chủ khách sạn liên lạc với gia đình. Người nam thuê phòng ở cùng S. trước đó đã bỏ trốn.

Theo thông tin gia đình cung cấp, S. có dấu hiệu bị bệnh chậm phát triển, đã nghỉ học sau năm lớp 7, ít giao du với bạn bè bên ngoài.

 QUỐC QUANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI