Bắt giam hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh tiểu học thời gian dài

13/05/2016 - 08:00

PNO - Hiệu trưởng một trường tiểu học vừa bị bắt vì có hành vi dâm ô với 7 nữ sinh trong khoảng thời gian dài.

Bat giam hieu truong dam o 7 nu sinh tieu hoc thoi gian dai
Hiệu trưởng trường tiểu học C bị cáo buộc có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh.

Chiều 12/5, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ngụ ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Ông Toàn là Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông. Ông này bị cáo buộc có hành vi dâm ô đối với 7 nữ sinh của trường (từ 10 đến 12 tuổi) trong khoảng thời gian dài.

Trước đó, vào ngày 25/4, khi thấy con đi học về có vẻ sợ hãi, ông Lê Văn S. (sinh năm 1970, trú tại xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) nghĩ chắc có chuyện không hay xảy ra với con nên ông gặng hỏi thì phát hiện, con gái ông là T. (11 tuổi) bị thầy giáo sàm sỡ hai lần.

Hành động thầy hiệu trưởng được một học sinh cùng lớp em này dùng điện thoại di động quay lại cảnh em bị thầy hiệu trưởng đưa vào phòng sờ vào vùng nhạy cảm.

Ngay sau khi clip được phát tán, nhiều phụ huynh đã gửi đơn đến công an tố cáo.

Được biết, tuần trước, UBND huyện Phước Long đã tổ chức nhiều cuộc họp và yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Long đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng 1 tháng đối với ông Toàn.

 Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI