Đòi dọn ra ở riêng, cô gái bị người tình sát hại dã man

13/07/2017 - 13:31

PNO - Trong lúc gấp đồ đạc chuẩn bị về quê, H. có sử dụng điện thoại nhắn tin qua lại với bạn thì bị người tình ghen tuông dẫn tới cãi vã. Thiếu nữ bị gã bạn trai dùng dao nhọn đâm liên tiếp dẫn tới tử vong.

Ngày 13/7, Toà án nhân dân (TAND) Bình Dương đã đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Triếc Lãm (25 tuổi, quê Kiên Giang) 20 năm tù giam.

Doi don ra o rieng, co gai bi nguoi tinh sat hai da man
Bị cáo Lãm tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Lãm có tình cảm với chị Trần T.H. (21 tuổi, quê Đồng Tháp) sau đó 2 người quyết định dọn về sống chung với nhau tại phòng trọ trên phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Vào ngày 24/1, chị H. dọn dẹp đồ đạc về Đồng Nai nơi mẹ chị này đang sinh sống để ăn Tết nguyên đán. Lúc này, chị H. dùng điện thoại nhắn tin qua lại với một người bạn thì Lãm thấy và tỏ ý ghen tuông dẫn tới cãi vã nảy lửa. Sau đó, chị H. tuyên bố sau Tết sẽ dọn ra ở riêng.

Nghi ngờ người tình thay lòng đổi dạ khiến Lãm nổi cơn ghen thịnh nộ rút trong người ra con dao bấm khoảng 20cm rồi đâm liên tiếp hai nhát vào vùng ngực của chị H. Khi người tình vùng vẫy kêu cứu thì bị Lãm đâm thêm nhiều nhát khiến chị H. tử vong sau đó. Hung thủ cũng dùng con dao để tự sát nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.

Sau hơn nửa năm, Lãm bị VKSND Bình Dương truy tố tội danh giết người, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ. HĐXX TAND Bình Dương tuyên phạt Lãm 20 năm tù giam về hành vi giết người.

Hà An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI