Đòi dọa giết cụ ông can ngăn ẩu đả, 2 thanh niên bị hàng chục người dân đánh gục

25/07/2017 - 18:02

PNO - Sau va chạm, hai thanh niên xông vào đánh cụ ông sau đó cầm dao nhọn dọa giết dù được mọi người can ngăn. Bực tức với thái độ hung hãn của hai thanh niên, người dân xông vào đánh gục.

Ngày 25/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa 2 thanh niên và nhiều người dân ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 24/7 ở khu vực Cổng 11 (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Vụ việc bùng phát do 2 thanh niên trên đi xe máy và xảy ra va quẹt giao thông rồi chửi rủa và thách thức lẫn nhau. 

Doi doa giet cu ong can ngan au da, 2 thanh nien bi hang chuc nguoi dan danh guc
Thanh niên cầm dao bị người dân xông vào đánh. Ảnh: Facebook

Lúc này, cụ ông áo trắng lái ôtô đến khu vực và xuống can ngăn. Tuy nhiên, ông bị 2 thanh niên trên hùng hổ quay sang đánh.  Toàn bộ vụ việc được người dân quay phim lại và đưa lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, người đàn ông lớn tuổi, tóc bạc bị 2 thanh niên đè đấm vào mặt trên lề đường. Lúc này, nhiều người có mặt tại hiện trường cố can ngăn, kéo 2 thanh niên ra nơi khác nhưng họ vẫn tức giận và chửi mắng, cố lao vào hành hung nạn nhân.

Nhiều người dân vừa kéo 2 thanh niên ra vừa khuyên nên ngừng tay nhưng cả hai vẫn lên tiếng chửi bới, lăng mạ cụ ông và thách thức người dân gọi công an.

Doi doa giet cu ong can ngan au da, 2 thanh nien bi hang chuc nguoi dan danh guc
Hai thanh niên bị người dân bao vây

Đỉnh điểm vụ việc, một trong hai thanh niên mang áo trắng rút dao nhọn rồi tiến về phía cụ ông đòi đâm. Lúc này, một người dân buộc phải cầm khúc gỗ lao vào dọa đánh thanh niên hung hãn và buộc anh ta bỏ dao xuống đất. Trước sự phản ứng dữ dội của nhiều người dân, 2 thanh niên không dám phản kháng và liên tục xin lỗi. Cả hai sau đó bị người dân đánh đập.

Vụ việc khiến khu vực náo loạn, giao thông qua đây ách tắc nghiêm trọng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường giải quyết vụ việc. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI