Điều tra nhóm thiếu niên tống tiền nữ sinh bằng clip quay lén

19/04/2017 - 09:02

PNO - Chiều 18/4 ông Lê Quang Tài - Phó trưởng Công an xã Thủy Phù TX. Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) cho biết, hiện tại lực lượng công an đang tiếp tục điều tra nhóm nghi phạm quay lén video clip nữ sinh tắm để tống tiền.

Quá trình điều điều tra cơ quan công an đã xác định 3 nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản gồm H.C, N. Đ.L và N.V.Q (tất cả cùng 15 tuổi, ngụ thôn 7 xã Thủy Phù).

Theo ông Tài, vào cuối tháng 3/2017, gia đình em N.M.T.N (15 tuổi, học lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) đã có đơn trình báo đến cơ quan công an việc nữ sinh này bị quay lén video clip khi đang tắm để cưỡng đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, bước đầu những đối tượng này khai người trực tiếp quay lén video clip cảnh nữ sinh N đang tắm là N.Đ.L Sau khi bí mật dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh N đang tắm vào ban đêm tại nhà nữ sinh này, L cung cấp cho cả nhóm cùng xem.

Sau đó các nghi phạm này đã dùng Facebook gửi video clip cho N, chị gái N và một người bạn thân của N để tống tiền nạn nhân. Bằng cách này, nhóm của L đã buộc N phải nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của các đối tượng, đồng thời nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI