Điều tra khẩn trương vụ thanh niên bị đâm trọng thương vì cứu cô gái gặp nạn

14/02/2017 - 19:47

PNO - Thấy cô gái bị tai nạn giao thông bất tỉnh, anh Sơn lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên trong lúc làm thủ tục, anh này bị một nghi can tiếp cận đâm trọng thương.

Ngày 14/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc một nam thanh niên đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu nhưng sau đó bị đâm trọng thương. Lãnh đạo tỉnh yêu cầu xử lý nghiêm đối với hung thủ gây ra vụ việc.

Dieu tra khan truong vu thanh nien bi dam trong thuong vi cuu co gai gap nan
Anh Sơn nằm điều trị tại bệnh viện sau khi bị đâm trong lúc cứu người.

Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh yêu cầu Ban An toàn giao thông phối hợp với UBND huyện Thuận Thành xác minh thông tin và thăm hỏi động viên người bị nạn.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 11/2 tại phố Trẹm, xã Trạm Lỗ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Nạn nhân bị đâm là anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Theo đó, trong lúc lưu thông qua khu vực thì anh Hải thấy một cô gái đi xe máy tông vào đuôi một chiếc taxi, ngã ra đường bất tỉnh. Ngay lập tức, người đàn ông này đưa cô gái vào bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu.

Trong lúc người đàn ông tốt bụng làm thủ tục cho cô cô gái nhập viện thì bất ngờ một nam thanh niên được cho là có quen biết với nạn nhân tiếp cận và dùng dao đâm vào bụng anh Sơn. Gây án xong, hung thủ nhanh chóng lẩn trốn.

Anh Sơn nhanh chóng được sơ cứu rồi chuyển bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu cho đến hôm nay. 

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI