Đem thùng cồn châm bếp, 11 người bỏng nặng khi ăn đám cưới

28/08/2017 - 19:43

PNO - Lấy cồn châm vào bếp, chẳng may ngọn lửa cháy bùng, nhân viên phục vụ vứt cả thùng cồn bỏ chạy khiến 11 người bị bỏng.

Tối 28/8, bác sĩ Nguyễn Nghiêm Minh - Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 11 bệnh nhân bị bỏng do lửa cồn khi đang dự một đám cưới tại xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Bác sĩ Nghiêm cho biết, trong 11 người nhập viện buổi trưa cùng ngày, có 7 người đang tiếp tục được điều trị, 3 người đã được về và 1 người là ông  Trần Văn Uôl (62 tuổi, ở xã Trường Long) bị bỏng nặng trên 50% kèm chấn thương bụng nên đã được chuyển lên TP.HCM điều trị. 

Dem thung con cham bep, 11 nguoi bong nang khi an dam cuoi
Một nạn nhân đang được điều trị tại khoa Bỏng BVĐKTƯ

Bác sĩ Tần Ngọc Sơn, Trưởng khoa Bỏng – Tạo hình thẩm mỹ BBĐK Trung ương Cần Thơ cho biết, 7 nạn nhân điều trị tại khoa hiện có người bị bỏng độ 2,3 từ 17% người nặng nhất là 42% cơ thể. Khả năng các bệnh nhân phải điều trị lâu dài, thậm chí phải ghép da vì vết bỏng do cồn thường khá sâu và để lại nhiều di chứng. Nhiều nạn nhân bị ở vùng mặt, ngực, lưng, tay chân, ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình. 

Tại đám cưới sáng ngày 28/8, chủ tiệc đang đãi khách thì một bàn ăn hết cồn, nhân viên phục vụ lấy can cồn nước 10 lít đem tới bàn, rót ra chén để châm trực tiếp vào bếp. Lửa trong bếp đang cháy bùng lên, nhân viên hoảng hốt vứt cả can cồn tháo chạy nên lửa bùng ra các bàn lân cận. 

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI