Đánh vợ bạn do thường bị chửi, nam thanh niên bị đâm tử vong

18/09/2017 - 13:28

PNO - Sau khi xảy ra mâu thuẫn trên bàn nhậu vì thường bị vợ bạn mắng, Dũng đem dao đi giải quyết mâu thuẫn thì bị đâm tử vong.

Sáng 18/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Ngọc (SN 1982, trú tại thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người".

Danh vo ban do thuong bi chui, nam thanh nien bi dam tu vong
Bị cáo Ngọc tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h30 ngày 29/4, Ngọc và anh Hoàng Quang Dũng (SN 1984, trú cùng thôn) cùng với người bạn đến nhà anh Nguyễn Thưởng (SN 1974, ngụ thôn 2, xã Ea Tu) nhậu. Trong khi nhậu, Ngọc và anh Dũng cãi nhau về việc trước đây vợ của Ngọc là chị Nguyễn Thị Liên chửi anh Dũng vì hay rủ rê Ngọc đi nhậu.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, anh Dũng đi về trước và vào nhà lấy con dao rựa dài khoảng 1m sang nhà Ngọc. Đến nơi, anh Dũng chửi chị Liên rồi dùng tay tát 2 phát vào mặt, dùng chân đạp vào người phụ nữ này ngã xuống nền nhà. Bị đánh, chị Liên lấy điện thoại gọi cho Ngọc biết. Về đến nhà, Ngọc thấy anh Dũng cầm dao rựa từ trong nhà mình đi ra nên cả hai xông vào đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Dũng cầm dao rựa chém thì Ngọc kéo cánh cửa để đỡ rồi chạy xuống nhà bếp lấy dao Thái lan chạy lên đâm Dũng trúng bụng. Bị đâm, nạn nhân chạy ra ngoài đường được khoảng 40m thì gục xuống. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Dũng đã tử vong sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Ngọc đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngọc mức án 9 năm tù giam về tội “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI