Đánh nhau vì mâu thuẫn vị trí đặt thùng rác

11/06/2018 - 20:55

PNO - Chiều 11/6, nguồn tin từ UBND phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn phường vừa có một vụ xô xát nhau giữa hai gia đình vì mâu thuẫn cái thùng rác.

Theo thông tin từ bà Phạm Thị Tiến (51 tuổi, ngụ phường Tân Lập), vào khoảng 16h ngày 10/6, bà đang ở trong nhà thì nghe ông Phạm H. (69 tuổi, là láng giềng của bà Tiến) chửi vì bà đã đặt thùng rác trước cửa nhà ông. Nghe vậy, bà Tiến đi ra khẳng định bà đặt thùng rác bên phía nhà mình. Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, bà Tiến bị ông H. dùng một que sắt đánh.

Cũng theo bà Tiến, các con của bà gồm: Hoàng Thị Quy (22 tuổi), Hoàng Thị Kim Chi (16 tuổi) và Hoàng Đại Ngọc Giàu (13 tuổi) chạy ra can ngăn. Ngay sau đó, người trong gia đình ông H. cũng chạy ra xô xát với mẹ con bà Tiến.

Danh nhau vi mau thuan vi tri dat thung rac
Một trong các người con của bà Tiến bị thương

Vụ xô xát đã khiến bà Tiến bị xây xước nhẹ vùng tay, mặt, còn 3 người con của bà phải đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu.

Theo hồ sơ tại bệnh viện, Quy bị chấn thương vùng chẩm đầu, vết thương 2x1cm; Chi bị thương vùng đỉnh đầu, vết thương 3cm. Riêng Giàu bị thương ở vùng miệng và đã được xuất viện.

Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh nhận định, vết thương ở vùng chẩm đầu là điểm rất nguy hiểm. Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc, khâu vết thương và điều trị, hai bệnh nhân Quy và Chi đã dần hồi phục sức khỏe.

Ông Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch UBND phường Tân Lập cho biết, trước đây ông H. và bà Tiến chưa có mâu thuẫn nào lớn khiến địa phương phải can thiệp. Về sự việc xảy ra xô xát hôm 10/6 giữa gia đình ông H. và bà Tiến, ông vừa nắm thông tin sơ bộ và sẽ cho cán bộ xuống làm việc, hòa giải với hai gia đình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI