Đại úy CSGT 'mất việc' vì cưới thêm vợ

25/04/2017 - 13:04

PNO - Dù chưa ly hôn với vợ 2 nhưng vẫn tổ chức cưới thêm người vợ thứ 3, đại úy Hải đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi vụ việc bị phát hiện

Ngày 25/4, đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC68, Công an Nghệ An) xác nhận đại úy Nguyễn Thanh Hải đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố cáo cưới thêm vợ. Anh Hải cũng đã được xuất ngũ.

Trước đó, chị Lô Thị T. (trú huyện Quế Phong, Nghệ An) gửi đơn lên Công an Nghệ An trình bày việc đại úy Hải chưa ly hôn nhưng vẫn cưới thêm vợ.

Dai uy CSGT 'mat viec' vi cuoi them vo
Chị T. và anh Hải tổ chức đám cưới ở nhà ngoại

Theo đó, chị T. trình bày hai người quen và có tình cảm với nhau từ năm 2011. Trong thời gian 2 người qua lại với nhau, anh Hải bảo đã ly hôn với vợ, đang sống độc thân.

Vì anh Hải bảo phía gia đình không đồng ý nên đến tháng 2/2017, anh Hải và chị T. tổ chức kết hôn với nhau tại gia đình của chị T.

Sau khi kết hôn, chị T. phát hiện chồng của mình đã ly hôn với vợ đầu và cưới thêm 1 người vợ khác ở thành phố Vinh từ năm 2014.

Sự việc bị phát hiện, người vợ thứ 2 của anh Hải làm đơn tố cáo chị T. đã “cướp chồng” của mình. Chị T. sau đó làm đơn tố cáo chồng mới cưới.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI