Cục phó Cục C50 đột tử trong phòng làm việc

04/05/2018 - 11:32

PNO - Mới đây, Tổng cục Cảnh sát đã thông báo Tin buồn về cái chết của Đại tá Võ Tuấn Dũng trên trang thông tin điện tử của Tổng Cục.

Theo thông tin được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Tổng cục Cảnh sát, Đại tá Võ Tuấn Dũng, Cục phó Cục Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã đột tử lúc 7h30 sáng 4/5, tại phòng làm việc ở trụ sở Bộ Công an, 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Cuc pho Cuc C50 dot tu trong phong lam viec

 Ông Võ Tuấn Dũng

Sáng 4/5, các đồng nghiệp thấy ông Dũng đến cơ quan trong khoảng thời gian 6-7h. Sau đó, một số người phát hiện ông Dũng đã tử vong trong phòng làm việc.

Trước đó, theo một số nguồn tin, ông Dũng đã được Công an tỉnh Phú Thọ mời làm việc để điều tra về “vụ đường dây đánh bạc ngàn tỷ” do Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu điều hành.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành khởi tố cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng Cục C50 và cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát. Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố hơn 80 đối tượng và truy nã 8 đối tượng liên quan đến đường dây này.

Vụ việc vẫn được được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng.

Chi Mai - An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI