CSGT bám càng xe đầu kéo, bị hất văng xuống đường trọng thương

30/06/2017 - 18:48

PNO - Bị lực lượng CSGT dừng xe vì chạy quá tốc độ, tài xế xe container cãi vã rồi đánh xe bỏ chạy. Một cảnh sát bám vào cần gạt trước xe nhưng bị tài xế này hất văng xuống đường.

Chiều ngày 30/6, một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một CSGT bám trước càng một chiếc xe container đang chạy trên đường. Chiếc xe này không những không dừng lại mà còn lạng lách, đãnh võng trên đường. Sau một đoạn, tài xế xe container bất ngờ đánh lái, hất văng cảnh sát xuống bên mép đường rồi lao đi.

Đoạn clip trên được một vị khách đi trên xe taxi ghi lại đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

CSGT bam cang xe dau keo, bi hat vang xuong duong trong thuong
Thượng úy Nguyễn Anh Đức bị tài xế xe container hất văng xuống đường khi bám trước xe.

Thiếu tá Lê Ngọc Sáng, Đội trưởng CSGT phía Bắc (Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 16h30 chiều 30/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh, tổ công tác của Đội CSGT phía Bắc phát hiện xe container BKS 77R – 00137 chạy quá tốc độ nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Sau khi dừng xe và cãi vã với tổ công tác, tài xế này lên xe ngồi rồi đóng cửa xe. Thời điểm đó, có 2 chiến sỹ CSGT đang đứng phía trước xe thì tài xế bất ngờ nhấn ga bỏ chạy.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên chỉ một trong hai người kịp né tránh. Người còn lại là thượng úy Nguyễn Anh Đức không kịp tránh nên buộc phải bám vào cần gạt trước xe.

Đi được khoảng 200m, tài xế liên lục cho xe đánh võng, hất văng thượng úy Đức xuống đường, văng trúng taluy.

Thượng úy Đức được đưa vào bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng. Lực lượng chức năng tiếp tục truy bắt tài xế.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI