Công an vào cuộc điều tra vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh

14/05/2018 - 07:08

PNO - Liên quan đến việc thầy Tô Hoàng Sơn – giáo viên trường THCS TT. Thới Bình, (huyện Thới Bình, Cà Mau) bị phụ huynh học sinh tố cáo “sàm sỡ” học sinh, UBND huyện này vừa có văn bản chỉ đạo công an vào cuộc điều tra.

Chiều tối 13/5, nguồn tin từ Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, đơn vị vừa nhận được văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện yêu cầu công an vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin mà dư luận phản ánh liên quan đến thầy giáo Sơn.

Chiều cùng ngày, ông Huỳnh Thanh Hận -  xác nhận: “Sau khi tiếp nhận báo cáo của phòng về vụ việc, UBND huyện đã có văn bản yêu cầu công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ nội dung tố cáo của phụ huynhg học sinh. Khi nào có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin thêm”.

Cong an vao cuoc dieu tra vu thay giao bi to sam so hoc sinh
Trường THCS thị trấn Thới Bình - nơi thầy Sơn bị phụ huynh học sinh gửi đơn tố cáo sàm sỡ học sinh

Theo thông tin từ thầy Nguyễn Trọng Quý – Hiệu trưởng trường THCS TT. Thới Bình cho biết, hiện thầy Sơn đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác để phục vụ cho công tác điều tra, xác minh của cơ quan công an.

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh của trường THCS TT. Thới Bình vô cùng phẫn nộ trước hành vi thiếu đứng đắn đối với nhiều nữ sinh trong thời gian dạy thêm tại trường. Theo nội dung đơn tố cáo, việc làm thầy Sơn đã vi phạm đạo đức nhà giáo, làm mất lòng tin của phụ huynh và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của học sinh.

Cụ thể, giờ dạy thêm, thầy Sơn đã có hành vi vuốt ve, sàm sỡ các em học sinh này.

Trước đó, ông Hận khẳng định: "Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ đề xuất hướng xử lý cụ thể theo pháp luật. Quyết không bao che, nhân nhượng đối với những trường hợp suy đồi đạo đức nhà giáo".

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI