Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen lột đồ dã man ở Quảng Ninh

06/07/2018 - 18:14

PNO - Sau khi phát hiện chồng đang ở trong phòng trọ của một cô gái khác, vợ và gia đình chồng đã tới gây náo loạn khu trọ. Nhiều người đã lôi cô gái trong phòng ra lột đồ, đánh đập và quay clip.

Mới đây, nhiều đoạn clip về một vụ đánh ghen trên địa bàn phường Cao Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh được đăng tải lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. Trong đoạn clip này, cô gái bị nghi là ngủ với chồng của một người trong nhóm đánh ghen đã bị  hành hung, lột đồ rồi lôi ra ngoài ngõ chửi bới. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Công an TP Hạ Long đã xác minh để xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man này. 

Cong an vao cuoc dieu tra vu danh ghen lot do da man o Quang Ninh
Chị G. áo đen bị lôi ra ngõ hành hung

Qua điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 4/7, khi chị Trần Thị G. (SN 1993, trú tại xóm 4, Đà Sơn, Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (SN 1990, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở trong một nhà trọ tại phường Cao Thắng thì bị một nhóm người tới gõ cửa, lôi chị G. ra ngoài hành hung.

Nguyên nhân là trong thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ khiến vợ anh V là chị Đinh Thị H.T (SN 1994, trú tại khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) ghen tuông.

Trong nhóm đánh ghen còn có bà Trương Thị Th. (SN 1956, mẹ anh V) cùng một số người nhà bên vợ của nam thanh niên này. Nhóm người đã dùng tay chân, ống kẽm… đánh gây thương tích, xé quần rồi kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI