Công an mời người cắt tóc vỉa hè nhắn tin dọa bắn ông Đoàn Ngọc Hải lên làm việc

08/12/2017 - 19:57

PNO - Người đàn ông làm nghề cắt tóc ở vỉa hè từng nhắn tin dọa bắn chết cả gia đình Phó chủ tịch UBND quận 1, bị Công an TP.HCM mời làm việc.

Ngày 8/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM triệu tập ông Nguyễn Phú Thạch (khoảng 45 tuổi, ngụ Hải Dương) đến trụ sở để lấy lời khai về việc nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quận 1.

Cong an mòi nguoi cat toc via he nhán tin dọa ban ong Doàn Ngọc Hải len lam viec
Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải

Ông Thạch cho biết mình làm nghề cắt tóc ở vỉa hè đường ở tỉnh Hải Dương. Dù không sống tại TP.HCM nhưng ông này nắm được thông tin qua truyền thông rầm rộ về việc ông Hải xuống đường dẹp vỉa hè.

Thấy hình ảnh ông Hải ra quân, trong khi chính mình là người kiếm sống bằng nghề cắt tóc trên vỉa hè, ông Thạch tỏ thái độ bức xúc.

Đỉnh điểm, người đàn ông này dùng số điện thoại cá nhân nhắn tin dọa dùng súng bắn chết cả gia đình ông Hải. Cảnh sát sau đó vào cuộc điều tra, manh mối lần ra từ số điện thoại của người đàn ông ít học này.

Ông Thạch cho biết mình do trình độ thấp và khi làm việc với cảnh sát đã nhận ra được khuyết điểm của mình. “Tôi đã thấy cái sai do ít học của mình, tôi ăn nói không đúng và xin anh Hải bỏ qua cho tôi” – người đàn ông thành thật.

Người đàn ông cho biết thêm mình hiện vẫn làm nghề cắt tóc trên vỉa hè, gia đình có cuộc sống khó khăn vì vợ con ốm đau thường xuyên. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI