Công an Cà Mau điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một ngư dân

29/05/2018 - 17:35

PNO - Một ngư dân ở Cà Mau bị trọng thương, được đưa vào đất liền cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Trước cái chết bất thường của ngư dân này, Công an tỉnh Cà Mau đã vào cuộc điều tra.

Chiều 29/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đơn vị đang thu thập thông tin, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cái chết của bất thường của ngư dân Huỳnh Văn Đạt (31 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 28/5 vừa qua, ông Đoàn Sơn Em (47 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) được anh Tuấn (em rể của ông Sơn Em) ngụ Hòn Củ Chon (Kiên Giang), gọi điện thoại nhờ gọi đò dọc (phương tiện di chuyển trên sông, rạch ở miền Tây) ra biển để chở anh Đạt vào đất liền cấp cứu vì bị thương nặng, còn vì sao ngư dân này bị thương thì hiện chưa xác định được.

Cong an Ca Mau dieu tra nguyen nhan cai chet bat thuong cua mot ngu dan
 

Nhận được thông tin từ người em rể, lúc đó, ông Sơn Em có gọi điện cho ông Lý Trường Hận (50 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) để nhờ ông này điều khiển phương tiện ra biển để chở anh Đạt vào đất liền.

Đến nơi, phương tiện của ông Hận đón anh Đạt trên một chiếc tàu không rõ số hiệu, trên tàu khi đó có 4 thuyền viên lạ mặt. Đến khoảng 6 giờ ngày 28/5, phương tiện của ông Hận cấp bến, anh Đạt được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đến 8 giờ sáng cùng ngày, anh Đạt đã tử vong.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI